Chú chó hóa thành thân heo sau khi cạo lông khiến ai cũng cười xỉu

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bạn đã từng thấy con vật nào kì lạ như “mình heo mặt chó” chưa? Vậy thì hãy xem ngay bức ảnh chú chó này sau khi được con sen cạo lông, nhìn qua chẳng khác nào con heo cả. Đúng là không phải boss nào cứ cạo lông là sang chảnh đâu.
Chú chó hóa thành thân heo sau khi cạo lông khiến ai cũng cười xỉu
Ảnh minh họa

Thời tiết nóng bức cộng với lớp lông dày cộm sẽ khiến những chú chó cảm thấy vô cùng khó chịu. Vậy nên nhiều người đã chọn cách cạo lông cho những chú boss nhà mình để chúng được thoải mái, mát mẻ hơn. Vậy nhưng không phải chú boss nào cũng hợp để cạo lông. một tài khoản đã đăng tải hình ảnh chú chó nhà mình sau khi được cạo lông đã khiến cộng đồng mạng phải “cười xỉu” vì chưa bao giờ nhìn thấy con vật “mặt chó mình heo” bao giờ.

Nhìn như thế này bạn có nhận ra đây là con chó hay con heo không? Ảnh: Chí Vương

Bài đăng của chủ tài khoản chỉ đơn giản có dòng chữ “Ngạc nhiên chưa” kèm với ba bức ảnh của đại boss nhà mình khi vừa được cạo lông. Và ngay lập tức bài đăng đã thu hút được một lượng lớn người quan tâm. Bởi chú chó ấy quá hài hước và đáng yêu làm ai nhìn cũng phải bật cười. Ban đầu nhìn qua, chắc chắn nhiều người sẽ thấy chẳng có chú chó nào cả mà chỉ có một chú heo hồng hào béo tốt đang nằm trên sàn mà thôi. Nhưng khi con vật quay lại sẽ khiến bạn bất ngờ vì đó không phải là heo mà chính là đại boss, chú chó cưng của chủ tài khoản.

Một bài đăng hài hước về chú chó nhà mình đã thu hút được rất nhiều người quan tâm. Ảnh: Chụp màn hình

Nhìn chẳng khác nào một chú heo hồng hào, mũm mĩm đang nằm ngủ. Ảnh: Chí Vương

Nhưng bất ngờ chưa, hóa ra là một chú chó dễ thương đó. Ảnh: Chí Vương

Điều này làm mọi người vô cùng thích thú và đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự yêu thích với chú chó. Đồng thời rút kinh nghiệm cho chính mình xem liệu có nên cạo lông cho boss nhà mình hay không.

– mọi người biết thế nào gọi là “con chó lợn” chưa?
– heo của nhà mình trong tương lai cũng thế này đây.
– Nhìn như ghép đầu chó vào thân heo vậy, cười xỉu.
– Xem ảnh đầu xong kiểu: Sao lại xích con heo chi vậy?
– Nhìn mãi không biết là chó hay heo luôn á.

Cộng đồng mạng vô cùng thích thú với những bức ảnh ấy. Ảnh: Chụp màn hình

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật