Dàn m‌ỹ n‌ữ làng phim Hàn khoe trọn dáng vẻ quyến rũ với váy áo trễ vai

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Váy áo trễ vai dường như đã là một phần không thể thiếu trong thời trang của dàn m‌ỹ n‌ữ làng phim ảnh xứ sở kim chi. Với những gương mặt mà tôi nhắc đến ở dưới bài viết này thì thật sự phải dùng những từ như đẳng cấp hay xuất sắc, để miêu tả sự xinh đẹp của họ khi diện váy áo trễ vai đó nha. 
Dàn m‌ỹ n‌ữ làng phim Hàn khoe trọn dáng vẻ quyến rũ với váy áo trễ vai
Ảnh minh họa

Han So Hee 

Thông thường thì nữ tính và quyến rũ sẽ là hai từ khóa để mọi người có thể nhìn thấy cũng như khen ngợi sao nữ nào đó khi nàng ấy diện trang phục khoe vai. Tuy nhiên, riêng với Han So Hee thì tôi không thấy hai tính từ đó ở cô mà cảm thấy có một nét thu hút hay có thể gọi là duyên ngầm khác lúc cô mặc loại trang phục này. 

Có thể là do đối với tôi thì Han So Hee đã thu hút tôi ở nhiều khía cạnh khí chất và thần sắc khác nên dù mặc trang phục kín hay là quyến rũ cũng không ảnh hưởng tới suy nghĩ của tôi lắm, tôi có xu hướng vẫn luôn nhớ tới nét riêng đó thôi. Đó là cảm nhận của tôi thôi, chứ với nhiều khán giả khác, Han So Hee có khoe vai hay không thì cũng luôn quyến rũ trong mắt của họ rồi. 

Kim Tae Ri 

Trông kìa trông kìa, ngôi sao của Twenty Five Twenty One mới sang chảnh làm sao trong những lần diện váy áo khoe vai thời gian trước. Nhìn thần sắc và khí chất của Kim Tae Ri như thế này mà muốn dùng hashtag #TeamSang dành tặng cho Thị hậu Baeksang Arts Awards 2022 liền, ngay và luôn. 

Theo như tôi thấy thì Kim Tae Ri có một đôi vai khá là thanh mảnh, nhỏ vừa phải, độ sắc nét của xương quai xanh cũng rất ấn tượng so với tổng thể chung các người đẹp làng phim Hàn. Vì vậy không nhất thiết phải là váy áo khoe vai mà chỉ cần là áo hai dây thôi thì cũng đã giúp Kim Tae Ri trông thật hoàn hảo với bộ phận ưu tú này của cô rồi. 

>> Bạn có biết: Những diễn viên Hàn gây ấn tượng khi làm YouTuber

Lee Sung Kyung

Xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, cộng thêm lợi thế vóc dáng chuẩn chỉnh và thần thái xuất sắc, Lee Sung Kyung trông rất là thanh lịch khi khoác lên người váy áo trễ vai. Mà không biết mọi người có để ý không nha, chứ nếu nhìn góc chính diện thì đôi vai của Lee Sung Kyung không có gì quá đặc biệt, thế mà vẫn cứ hút hồn đến lạ. 

Còn khi nhìn chếch sang góc nghiêng một chút thì phải nói cực phẩm chính là từ dùng cho bờ vai của nữ chính Shooting Stars này luôn. Cùng là sự thanh mảnh nhưng nếu Kim Tae Ri có hơi cổ điển một chút thì Lee Sung Kyung lại mang hơi hướng hiện đại hơn. Nói chung là mỗi người một vẻ, ai cũng điểm 10 hết đó. 

Honey Lee 

Hoa hậu xuất sắc bậc nhất của đất nước củ sâm thường cho tôi cảm giác rằng cô sở hữu thâ‌n hìn‌h đầy đặn, thế nên đôi vai của cô cũng sẽ có “tạng” như vậy. Cơ mà sai bét nhè ra rồi, đúng là thâ‌n hìn‌h của Honey Lee đầy đặn thật nhưng đôi vai của cô lại gầy hơn sự tưởng tượng của tôi rất nhiều. 

Ngoài ra thì tôi cũng thấy tùy theo góc chụp, phong độ nhan sắc hay váy áo mà mỗi lần khoe vai thì bộ phận này của Honey Lee sẽ có lúc rất đẹp nhưng cũng có lúc hơi bị kém đi một chút. Riêng tôi thì tôi nghĩ Honey Lee diện váy áo trễ vai có màu sắc rực rỡ thì đôi vai của cô sẽ xịn sò hơn nhiều khi mặc váy áo tối màu đấy nha. 

Son Ye Jin 

Trong những lần xuất hiện với váy áo màu trắng thì Son Ye Jin luôn chọn các thiết kế trễ vai để khoe được xương quai xanh nhỏ nhắn, thanh mảnh và rất dễ chịu khi nhìn. Tôi thấy đây là một sự lựa chọn thông minh và sáng suốt của ngôi sao Crash Landing On You, vì sắc trắng sẽ phối hợp tốt cũng như tôn lên được vẻ thanh lịch, tinh tế nơi bờ vai của cô. 

Những lần xuất hiện với váy áo trắng khoe vai này thì thỉnh thoảng Son Ye Jin còn điểm tô cho nó thêm nét quyến rũ và gợi cảm nữa. Càng làm cho thần sắc cũng như tổng thể của cô được trở nên bắt mắt và ăn hình hơn dưới ống kính của truyền thông. 

Jun Ji Hyun 

Hồi xưa thì còn có thể chưa đỉnh chóp cho lắm chứ Jun Ji Hyun hiện nay mà khoe vai thì chỉ có từ mức độ xuất sắc trở lên mà thôi. Đâu phải tự nhiên mà cái danh xưng “mợ chảnh” nó đi liền với đại mỹ nhân họ Jun từ bom tấn My Love From The Star đến giờ đâu. Jun Ji Hyun cũng phải thật sự sang và chảnh mới được nhớ đến nhiều với danh xưng này như vậy. 

Độ sang chảnh quyến rũ khỏi chê của đại mỹ nhân sinh năm 1981 càng được thể hiện rõ nét hơn qua các thiết kế khoe vai như này nè nha. Bình thường là “mợ chảnh chanh sả” cấp độ 5 còn khi diện đồ trễ vai vào là thành “mợ chảnh chanh sả” cấp độ 10 luôn. 

Song Hye Kyo 

Như tôi đã nói ở trên thì nếu như “đẳng cấp” là một con người thì nó sẽ xuất hiện dưới hình dạng của Song Hye Kyo mỗi khi đại mỹ nhân 41 tuổi này diện trang phục trễ vai. Không chỉ sở hữu một đôi vai xinh đẹp với xương quai xanh ấn tượng mà đẳng cấp của nàng Song còn được thể hiện thông qua khí chất có một không hai của cô nữa kìa. 

Bình thường nó đã đỉnh cao và tuyệt vời lắm rồi, giờ đây nó lại được tăng thêm sức mạnh khi Song Hye Kyo quyến rũ với trang phục khoe vai. Quan trọng hơn hết là càng có thêm tuổi thì độ đẳng cấp của Song Hye Kyo với váy áo khoe vai lại càng tăng lên và đó là điều mà không phải ai cũng có được đâu. 

Càng lùi về sau với những mỹ nhân lớn tuổi hơn thì độ đẹp, độ xuất sắc, độ đỉnh chóp lại càng tăng lên mạnh. Không cần tổng kết thì mọi người cũng biết Top 2 của tôi ở chủ đề này là ai rồi chứ gì. Không ai khác chính là 2 đại mỹ nhân đồng niên Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo nha. Các gương mặt còn lại cũng rất ấn tượng và tôi nghĩ họ cũng đã có cho mình lượng người yêu thích riêng rồi. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật