Vợ bị chê, Mạnh Trường liền phản ứng bảo vệ: Ga lăng chính là đây

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Gần đây Fang Fang có xem phim Hương Vị Tình Thân vì thấy hiệu ứng rầm rộ khắp nơi, nhìn chung phim cũng ổn, ngoài mấy tình tiết tình cảm của cặp đôi chính thì câu chuyện gia đình được nhấn nhá nhiều cảm xúc.
Vợ bị chê, Mạnh Trường liền phản ứng bảo vệ: Ga lăng chính là đây
Ảnh minh họa

Fang Fang đánh giá Mạnh Trường và Phương Oanh đã nhập vai tốt cho nhân vật Hoàng Long và Phương Nam. Mình cũng có thấy một số người chê bai nhân vật Long không có chính kiến, không biết bảo vệ Nam trước những chỉ trích từ gia đình hay sống gió cuộc đời.

 Tuy nhiên Fang Fang nghĩ, nếu như anh hoàn hảo thì đâu còn là phim và đâu có gì để xem? Long nhà giàu, đẹp trai, thông minh thành đạt thì hẳn cũng phải có khuyết điểm gì đó. Fang Fang thấy anh cũng không tệ về tính cách, nhưng do sự cương quyết của mẹ nên đành nhún nhường mà thôi. 

 Ngoài đời, Fang Fang lại thấy nam diễn viên Mạnh Trường rất biết cách bảo vệ bà xã của mình. Anh cưới vợ đã 10 năm, có hai mặt con và cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Thay vì đăng ảnh với bạn diễn nữ trong các phim đang chiếu thì Fang Fang thấy anh lại chăm chỉ cập nhật hình của vợ và 2 con, thể hiện đây là một người đàn ông tốt. 

Mới đây có một dân mạng để lại bình luận vô duyên dưới bài đăng của Mạnh Trường, ngay lập tức anh đã có động thái đáp trả để bảo vệ vợ. Anh thẳng thừng hỏi ngược lại người kia và cảnh báo nhẹ người này đừng nên có hành động xấu nết như vậy.

Fang Fang cho rằng việc làm của Mạnh Trường là đúng đắn, vì người nghệ sĩ cần phải biết cách bảo vệ gia đình người thân của mình trước những sự vô duyên của nhiều cư dân mạng. Mình có xem chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, Mạnh Trường từng chia sẻ rằng khi đọc những bình luận tiêu cực, kém duyên thì anh sẽ bỏ qua, xoá comment hoặc block thẳng tay để không bị ảnh hưởng tâm lý. 

 Rất hiếm hoi Fang Fang thấy anh đáp trả như thế dù cũng có rất nhiều người từng chê bai diễn xuất của anh trong phim nhưng thường thì Mạnh Trường bỏ qua cả. Hẳn là vì lần này vợ bị đụng chạm nên Mạnh Trường mới phản ứng như thế. Âu cũng là điều hiển nhiên và thể hiện anh rất ga lăng, yêu thương vợ cũng như gia đình của mình.

Fang Fang thấy rằng nghệ sĩ rất hay gặp những trường hợp như thế này, Phương Oanh từng phát stress vì những bình luận và gây tranh cãi nhiều khi cô cãi nhau luôn với antifan. Hay như trong dàn diễn viên phim Hương Vị Tình Thân, diễn viên Tú Oanh - người đóng vai bà Bích (mẹ Nam), diễn viên Quách Thu Phương đóng vai bà Xuân (mẹ Long) cũng mệt mỏi với các comment hay tin nhắn tiêu cực. 

 Mình hy vọng rằng mọi người đừng vì sự ích kỷ trong lời nói của mình mà tổn thương người khác, dù đó là nghệ sĩ hay người bình thường. Hãy gìn giữ văn hoá mạng trong sạch nhé. Bên lề câu chuyện này một chút, Fang Fang thấy rằng phải chi nhân vật Long trong phim Hương Vị Tình Thân cũng biết lên tiếng bảo vệ Nam, minh oan cho cô hay chấp nhận vì tình yêu mà cứ đi tiếp mặc kệ bà Xuân cấm cản… thì hay quá rồi. Long chỉ cần ga lăng như Mạnh Trường thì nhân vật Nam đã hạnh phúc quá rồi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật