Chú Chó Biết Đi Nhặt Ve Chai Tự Bán Lấy Тiền Về Nuôi Ân nhân Вị Ṓm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, trang Baidu đăng tải một câu chuyện về chú chó săn Tiểu Bảo nổi tiếng trên mạng xã hội.
Chú Chó Biết Đi Nhặt Ve Chai Tự Bán Lấy Тiền Về Nuôi Ân nhân Вị Ṓm
Chú chó được chủ nhân nhặt về trong một lần đi nhặt phế liệu.
ad@ contact us

Theo đó, tại vùng nông thôn ở Trung Quốc, một cụ ông neo đơn hành nghề nhặt ve chai có “anh bạn” đồng hành cực kì đáng ngưỡng mộ.

Được biết, ông cụ cũng có con cái nhưng đều tha hương lập nghiệp bao năm không có tin tức. Cuộc đời đơn độc đã khiến người đàn ông đến tuổi dưỡng già phải ra đường tìm kế sinh nhai.

Cu cậu hàng ngày chăm chỉ cùng ông cụ đi làm.

Trong một lần thu nhặt đồ ở bãi phế liệu, ông tình cờ thấy Tiểu Bảo lang thang gần đó, bộ dạng lem luốc, gầy gò trông vô cùng đáng thương. Cuối cùng, anh bạn được chủ nhân nhận về chăm sóc. Hàng ngày, người dân sáng nào cũng thấy hình ảnh một người một chó chăm chỉ đi khắp nẻo đường tìm ve chai.

Nó đã chủ động nhặt ve chai đi bán đem tiền về cho ông lão bị ốm.

Thời gian gần đây, vì lâm bệnh nặng nên ông không thể ra ngoài kiếm cơm. Bất ngờ, chó cưng đã bí mật chạy ra ngoài bãi rác lượm lặt đồ đem đi bán và mang tiền về cho chủ. Khi biết được ngọn nguồn sự việc, không chỉ ông lão mà cả hàng xóm xung quanh đều không kìm được nước mắt.

Hàng xóm ai cũng nghẹn lòng với hoàn cảnh của đôi chủ tớ này.

Ông lão cho biết: ” Lúc nhìn thấy Tiểu Bảo trong bãi rác, tôi kìm lòng không đậu, đột nhiên nghĩ đến số phận của mình. Tuy biết rằng, chính mình cũng lo chưa xong nhưng tôi thấy nó tội nghiệp quá đành đem về sống chung. Có cu cậu bầu bạn cuộc sống cũng vui vẻ hẳn. Chó nhà tôi ngoan lắm, còn làm việc rất giỏi. ”

Cụ ông rất tự hào về chó cưng của mình.

Sau khi câu chuyện xúc động của Tiểu Bảo và ông lão được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Anh bạn 4 chân dần trở nên nổi tiếng. Không ít nhà hảo tâm chủ động giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của đôi chủ tớ này. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng “ngả mũ” trước sự khôn ngoan và tình cảm của đại “boss” dành cho “sen”.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật