Sinh Ra Chỉ Có 2 Chân, Chú Chó Chihuahua Đáng Yêu Vẫn Dư Sức Đánh Cắᴘ Trái Tim Cư Dân Mạng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sinh ra đã mắc dị tật κhuyết mất hai chân trước, tuy nhiên nhờ vào ngoại hình dễ thương của mình thì chú chó chihuahua tên Turbo Roo vẫn dư sức đánh cắᴘ trái tim của các cư dân mạng.
Sinh Ra Chỉ Có 2 Chân, Chú Chó Chihuahua Đáng Yêu Vẫn Dư Sức Đánh Cắᴘ Trái Tim Cư Dân Mạng
Từ lúc sinh ra, Turbo Roo chỉ có hai chân sau.
ad@ contact us

Nó sẽ không đi lại được nếu không có sự trợ giúp của xe đẩy.

Các bác sĩ thú ý đang chăm sóc Turbo Roo ở thành phố Indianapolis, bang Indiana, Mỹ chia sẻ, từ lúc sinh ra thì chú chó chihuahua này chỉ có hai chân sau mà không hề có chân trước. Họ cũng đã nghĩ đến việc sẽ thiết kế một chiếc xe đẩy cho Turbo Roo nhưng xe đẩy thông thường lại chỉ dành cho chó từ 6 tháng tuổi trở lên mà thôi.

Hình chụp X-quang xương cơ thể của Turbo Roo.

Sau đó, các bác sĩ thú y đã chế tạo ra một chiếc xe đẩy đặc biệt dành riêng cho Turbo Roo bằng cách sử dụng các bộ phận của chiếc trực thăng đồ chơi và một số dụng cụ khác. Tuy nhìn vào có vẻ không chắc chắn lắm nhưng nó vẫn có thể giúp được ít nhiều trong việc đi lại của Turbo Roo.

Nhờ vào chiếc xe đẩy được chế tạo từ đồ chơi mà Turbo Roo đã đi lại được.

Quản lý trung tâm bảo vệ động vật – bà Amy Birk chia sẻ, Turbo Roo là một chú chó cực kỳ đáng yêu. Như bao chú chó chihuahua khác, nó rất nghịch ngợm, thích chơi đùa hay gặm giày của mọi người.

Bên cạnh đó, những hình ảnh đáng yêu của Turbo Roo cũng đã được đăng tải lên Instagram, nhờ vào đó mà nó đã trở nên nổi tiếng. Không chỉ vậy, chú chó chihuahua này còn nhận được rất nhiều lời mời nhận nuôi nữa.

Mặc dù κhuyết mất nhưng Turbo Roo vẫn vô cùng đáng yêu.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật