TikToker ‘Ball và Mẹ Trân’ nổi đình đám vì clip 16 phút là ai?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sở hữu trang TikTok có cả trăm nghìn lượt yêu thích, “Ball và Mẹ Trân” còn được biết đến là hot mom giỏi kiếm tiền.
TikToker ‘Ball và Mẹ Trân’ nổi đình đám vì clip 16 phút là ai?
Sở hữu trang TikTok có cả trăm nghìn lượt yêu thích, “Ball và Mẹ Trân” còn được biết đến là hot mom giỏi kiếm tiền.

Gây xôn xao mạng xã hội mới đây là vụ việc một hot mom và cũng là mẹ đơn thân lộ clip nhạ‌y cả‌m với người đàn ông đã có vợ.

Theo tìm hiểu, người được cho là tiểu tam có tên TikTok “Ball và Mẹ Trân” đến từ Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

xTheo tìm hiểu, “Ball và Mẹ Trân” là tài khoản được lập ra từ 2 mẹ con người phụ nữ tên Trân. Trong các sản phẩm của mình, Trân thường cho con trai của mình lên sóng bằng các video nhảy vô cùng đáng yêu.

Cậu nhóc cũng có những màn đối đáp lém lỉnh gây thương nhớ cho nhiều người. Từng được nhiều người tò mò hỏi về danh tính của cha em bé nhưng bà mẹ trẻ chưa từng có phản hồi về chuyện này.


Qua các clip đăng tải, mẹ Trân sở hữu nhan sắc nổi bật.

Bên cạnh làm Tiktok, cô còn kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Cửa hàng của cô khá có tiếng tại Đồng Tháp.

Thu nhập tốt, trên trang cá nhân, không thiếu những khoảnh khắc bà mẹ trẻ khoe cuộc sống sang chảnh. Đặc biệt, dù vất vả nuôi con một mình nhưng qua các bức hình, clip đăng tải, hot mom sở hữu nhan sắc chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Sở hữu chiều cao 1m62, mẹ Trân không ngại show những bức hình nóng bỏng mắt.

Trở lại với ồn ào liên quan đến clip nhạ‌y cả‌m của mẹ Trân. Loạt từ khóa “xin link”: “Ai có link Tiktoker ‘Ball và Mẹ Trân’ không. Cho xin đi, chứ hóng dài cổ mà không biết vụ gì”, “Ai biết vụ hot Tiktoker ‘Ball và Mẹ Trân’ không. Xin clip 3 phút”, “Clip 16 phút của hot Tiktoker ‘Ball và Mẹ Trân’ là thế nào mọi người ơi”,… được tìm kiếm nhiều dù bất chấp vi phạm Pháp Luật nổ ra trên khắp các diễn đàn.

Theo đó, ngay khi clip lan truyền, người đàn ông có tên K.N – được cho là nam chính trong clip đã lên tiếng thanh minh. Anh này xin lỗi nhân tình khi hình ảnh bị phát tán. K.N, còn khẳng định nếu có cơ hội muốn đền bù cho mẹ Trân.

Khẳng định vợ là người tung clip, K.N cũng tiết lộ suốt khoảng thời gian sống cùng vợ, anh không hề hạnh phúc. Cả 2 đã viết đơn ra tòa, chờ ngày giải quyết.

Về phía mẹ Trân, ngay khi sự việc xảy ra, cô đã lên tiếng xin mọi người đừng phát tán clip nữa. Bởi việc làm đó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cô và con trai.

Sau đó, hot mom Đồng Tháp cũng khóa toàn bộ tài khoản mạng để tránh bị người lạ tràn vào bình luận không hay.

Trong một diễn biến khác, người phụ nữ được cho là chị vợ có tài khoản tên B.L.,khẳng định bản thân không phải người phát tán clip nhạ‌y cả‌m của chồng và “tiểu tam”.

Đồng thời, cô cũng cho biết, hai vợ chồng chưa bao giờ ly hôn hay ly thân trước khi phát hiện chồng ngoại tình.

Ngoài ra, chị này cũng khẳng định từng nhắn tin làm việc với mẹ Trân chuyện đi phá hoại gia đình người khác nhưng hot mom khẳng định mình vô can, không liên quan gì tới việc này.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật