Cách mix đồ cho cô nàng “hai lưng”, vòng 1 khiêm tốn cỡ nào cũng hô biến gợi cảm trong tích tắc

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu bạn tự ti với vòng 1 nhỏ và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách thời trang riêng thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.
Cách mix đồ cho cô nàng “hai lưng”, vòng 1 khiêm tốn cỡ nào cũng hô biến gợi cảm trong tích tắc
Ảnh minh họa
ad@ contact us

Các nàng ngực to thường dễ chọn đồ, đặc biệt là kiểu trang phục quyến rũ, thì hội “hai lưng” dù khó theo đuổi concept se‌ּxy vẫn khó mà đạt được đến độ gợi cảm như ý được. Nếu bạn tự ti với vòng 1 nhỏ và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách thời trang riêng thì hãy tham khảo một số cách sau nhé. 

Ưu tiên điểm nhấn ở ngực

Cách đơn giản nhất để che khuôn ngực hơi phẳng là chọn áo có nhiều họa tiết như thắt nơ trước ngực. Đây là một trong những cách dễ dàng nhất để mặc đẹp nếu bạn không có vòng ngực nở nang. Bạn có thể mặc áo một màu, áo hoa thắt nơ với quần jean, quần âu, chân váy bút chì để đến công sở.

Đánh lừa thị giác người đối diện là bí quyết của hầu hết các cô nàng sành điệu khi muốn ăn gian số đo vòng 1. Những mẫu váy áo có chi tiết bèo nhún, thắt nơ hoặc xếp ly điệu đà chính là sự lựa chọn khôn ngoan giúp bạn thêm nữ tính và vòng 1 trông lớn hơn, tròn đầy hẳn. 

Trang phục có khoảng hở tinh tế

Trang phục h‌ּở han‌ּg quá sẽ làm lộ hết khuyết điểm lép kẹp của vòng 1, mà kín đáo quá thì lại gây cảm giác ngột ngạt. Những thiết kế có khoảng hở vừa phải, khéo léo khoe được xương quai xanh gợi cảm và bờ vai thon thả là đủ gây thương nhớ đối với người đối diện rồi.

Trang phục dáng oversized 

Không bao giờ lỗi mốt, tạo sự trẻ trung, năng động và có tính ứng dụng cao, mặc đi đâu cũng được chính là ưu điểm của phong cách oversized. Những nàng ngực lép cũng được hưởng lợi đáng kể từ kiểu trang phục này khi chẳng phải lo ai đó soi ra được kích thước chính xác của vòng 1. Hôm nào lười phối đồ phức tạp thì chỉ cần khoác chiếc áo rộng cộng quần jean là ổn áp.

Thiết kế cổ chữ V

Các cô gái ngực nhỏ mới thích hợp với kiểu thiết kế này nhất chứ không phải các nàng ngực to. vòng 1 khiêm tốn giúp tổng thể nhìn sang trọng và thu hút hơn hẳn, mà không hề khiến người đối diện có cảm giác “khó nhìn” nếu người mặc có vòng 1 lớn. Mạnh dạn thử nhiều style phá cách để đa dạng tủ quần áo của mình hơn các nàng nhé. 

Ngoài ra, kiểu áo có túi trước ngực cũng giúp che khuyết điểm ngực nhỏ. Chi tiết túi đắp với nắp đậy sẽ tạo cho vòng 1 trông đầy đặn hơn.

Chọn những món đồ phù hợp, mặc trang phục khoe hết nét dễ thương của mình để càng nhiều người nhận ra sự đáng yêu của bạn. Hơn hết là đừng vì một vài lời chê của người khác mà trở nên tự ti với c‌ơ th‌ể của mình nhé. 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật