HLV Thái Lan chỉ ra điểm đáng sợ nhất của U23 Việt Nam, giấu kết quả ở trận đấu mới nhất

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Worrawoot Srimaka tỏ ra rất thận trọng khi đề cập tới U23 Việt Nam trước thềm trận tái đấu nhưng lần này là ở giải châu Á.
HLV Thái Lan chỉ ra điểm đáng sợ nhất của U23 Việt Nam, giấu kết quả ở trận đấu mới nhất
Ảnh minh họa

Theo tờ Khaosod đăng tải ngày 28/5 thì trong ngày hôm qua (27/5), đội U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Worrawoot Srimaka đã có trận đấu giao hữu gặp Hồng Kông (Trung Quốc) trước khi hành quân sang Uzbekistan dự VCK giải U23 châu Á.

Trận đấu với Hồng Kông được diễn ra trong một học viện giáo dục thể chất ở tỉnh Chonburi, không có phóng viên tác nghiệp. Trong cuộc tiếp xúc với truyền thông sau trận, HLV Srimaka đã không tiết lộ bất kỳ một thông tin gì về trận đấu này bao gồm cả kết quả cũng như vấn đề nhân sự.

Khi được các phóng viên hỏi về khó khăn trước thềm giải châu Á, HLV Srimaka nói rằng một số cầu thủ vừa dự SEA Games vẫn còn dấu hiệu mệt mỏi và đây là khó khăn của Voi chiến, trong khi đó những cầu thủ được bổ sung từ nước ngoài đều có thể trạng tốt và sẵn sàng cho giải châu Á.

"Dàn cầu thủ này chắc chắn sẽ khác so với dàn cầu thủ ở SEA Games. Chúng ta có thêm nhiều cầu thủ mới. Chắc chắn tiềm năng của các cầu thủ trong toàn đội sẽ được cải thiện".

HLV Srimaka từ chối cung cấp thông tin về trận giao hữu giữa U23 Thái Lan với Hồng Kông ngày 27/5.

Khi đề cập tới hai đối thủ của "Voi chiến" là U23 Việt Nam và Malaysia (2 đội mà Thái Lan đều để thua ở SEA Games), HLV Srimaka tỏ ra rất thận trọng. Nhà cầm quân này cho rằng khả năng phòng ngự là sức mạnh lớn nhất của U23 Việt Nam và "Voi chiến" phải hết sức cẩn trọng ở trận tái đấu sắp tới.

"U23 Việt Nam là đội có hàng phòng ngự rất mạnh, không để thủng lưới bàn nào ở SEA Games. Chúng tôi cũng cần phải cảnh giác với các cuộc phản công của họ. Trong khi đó, sức mạnh của U23 Malaysia nằm ở tinh thần đồng đội.

Chúng tôi phải cố gắng hết sức. Quan trọng nhất là mọi người phải nhìn ra những sai lầm mà họ đã mắc phải. Hãy sửa chữa nó ở đây và không mắc thêm bất kỳ lỗi nào nữa. Tôi hy vọng rằng toàn đội sẽ làm thật tốt công việc của mình".

HLV Thái Lan yêu cầu học trò cần cẩn trọng cao độ khi tái đấu với U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch thì U23 Thái Lan sẽ lên đường sang Uzbekistan vào ngày mai (29/5). "Voi chiến" sẽ lần lượt gặp U23 Việt Nam (2/6), Malaysia (5/6) và Hàn Quốc (8/6).

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật