Mối tình đau khổ nhất đời Song Hye Kyo: Yêu Lee Byung Hun bất chấp dư luận, chia tay vì Bi Rain và nỗi dằn vặt đau đáu 10 năm

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Song Hye Kyo đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi yêu nam tài tử này và đây có lẽ là mối tình khó quên nhất đối với mỹ nhân sinh năm 1981.
Mối tình đau khổ nhất đời Song Hye Kyo: Yêu Lee Byung Hun bất chấp dư luận, chia tay vì Bi Rain và nỗi dằn vặt đau đáu 10 năm
Mối tình đầu vào năm 22 tuổi

Song Hye Kyo là 1 trong những mỹ nhân thành công nhất làng giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh sự nghiệp, tình duyên của cô cũng làm tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Trong mắt công chúng, Song Hye Kyo "sát trai", từng chiếm được trái tim của hàng loạt nam thần đình đám xứ củ sâm như Hyun Bin, Song Joong Ki.

Những gã tài tử bước qua đời Song Hye Kyo đều để lại ảnh hưởng nhất định đối với mỹ nhân sinh năm 1981, nhưng có 1 người đàn ông khiến cô mãi không thể nào quên được, và người đó chính là Lee Byung Hun.

Vào năm 2003, Song Hye Kyo gặp gỡ Lee Byung Hun trên phim trường All In (1 Cho Tất Cả). Ở thời điểm này, Song Hye Kyo mới 22 tuổi nhưng đã tạo dựng được dấu ấn rõ nét đối với khán giả châu Á nhờ thành công của siêu phẩm Trái Tim Mùa Thu. Còn Lee Byung Hun lúc đó cũng đã là sao hạng A sau khi "làm mưa làm gió" với loạt phim điện ảnh và truyền hình như Khu Vực An Ninh Chung, Những Ngày Tươi Đẹp,

Màn hợp tác giữa Song Hye Kyo và Lee Byung Hun không chỉ mang đến 1 tác phẩm thành công mà còn tạo ra 1 trong những cặp đôi đình đám nhất châu Á lúc bấy giờ. Ở độ tuổi ngoài 30, Lee Byung Hun có sức hút khó cưỡng với phụ nữ, điều này từng giúp anh trở thành 1 trong những tài tử đào hoa "sát gái" nhất Kbiz.

Song Hye Kyo cũng bị vẻ ngoài của Lee Byung Hun thu hút, rơi vào "lưới tình" của nam tài tử trong quá trình hợp tác. Song Hye Kyo và Lee Byung Hun "phim giả tình thật", nhanh chóng công khai chuyện hẹn hò sau khi All In kết thúc không lâu. Tài tử họ Lee cũng là người đàn ông đầu tiên khiến ngọc nữ họ Song rung động.

Lee Byung Hun chính là tình đầu của Song Hye Kyo

Tuy nhiên, nhiều khán giả phản đối chu‌yện tìn‌h này 1 phần do khoảng cách tuổi tác quá lớn, lên tới con số 11 giữa 2 ngôi sao. Thêm vào đó, Lee Byung Hun nổi tiếng đào hoa, "sát gái" được cho là không thích hợp với 1 ngọc nữ như Song Hye Kyo.

Bất chấp dư luận phản đối, Song Hye Kyo vẫn chìm đắm vào tình yêu với gã tài tử hơn cô 11 tuổi. Lee Byung Hun cũng rất biết lấy lòng bạn gái, từng nói những câu mật ngọt khiến nữ thần họ Song tan chảy: "Song Hye Kyo là thiên thần của tôi. Tôi muốn kết hôn với cô ấy". Mỗi lần xuất hiện cùng bạn gái, anh cũng đều nắm chặt tay cô, không rời nửa bước.

Lee Byung Hun luôn bảo vệ Song Hye Kyo nơi đông người

Song Hye Kyo sau khi gia nhập làng giải trí đã gặp vô vàn thuận lợi, nhanh chóng thành sao nhờ Trái Tim Mùa Thu và sớm được hào quang vây quanh và công chúng tung hô ở tuổi đời còn rất trẻ. Ở độ tuổi 22, nữ diễn viên đã có danh tiếng, tiền tài và 1 người bạn trai cực phẩm.

Trong mắt cô, mọi thứ toàn là màu hồng. Nay mỗi ngày Song Hye Kyo lại được Lee Byung Hun cưng chiều, nói những lời "có cánh". Trong quãng thời gian yêu tài tử họ Lee, nữ diễn viên chìm đắm trong hạnh phúc. Mỗi lần xuất hiện cùng người bạn trai đình đám, cô đều nở nụ cười mãn nguyện, hạnh phúc lâng lâng như đang dạo bước trên thiên đường.

Song Hye Kyo luôn xuất hiện bên Lee Byung Hun với dáng vẻ ngập tràn hạnh phúc

Cuộc chia tay làm tiêu tốn nhiều giấy mực

Lee Byung Hun từng đưa Song Hye Kyo về gặp gỡ gia đình, làm rộ lên tin đồn cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới. Qua hình chụp chung cũng có thể thấy gia đình nam tài tử rất hài lòng về mỹ nhân họ Song. Lúc bấy giờ ai nấy cũng tưởng rằng 2 ngôi sao thật sự sẽ "về chung 1 nhà".

Lee Byung Hun đưa Song Hye Kyo về nhà ra mắt

Nhưng rồi cặp đôi tuyên bố chia tay chỉ sau hơn 1 năm hẹn hò ngắn ngủi. Báo chí thi nhau "mổ xẻ" nguyên nhân khiến 2 ngôi sao đình đám "đường ai nấy đi". Và có nhiều dấu hiệu cho thấy Lee Byung Hun và Song Hye Kyo úp mở đổ lỗi cho đối phương.

Lee Byung Hun chia sẻ với ypnews rằng: "Trong khi mẹ muốn tôi và Song Hye Kyo làm đám cưới ngay trong năm 2004 thì cô ấy lại bày tỏ rằng vẫn chưa sẵn sàng cho hôn nhân. Cô ấy vẫn chỉ muốn tập trung cho công việc".

Còn Song Hye Kyo từng chia sẻ với Fuji TV (Nhật Bản) về 1 người bạn trai trong quá khứ: "Tôi đã gặp anh ấy lần nữa 2 năm sau khi chia tay và thực sự bị tổn thương khi thấy anh ấy đi cùng với 1 phụ nữ khác".

Tuy không nhắc tới tên 1 nhân vật cụ thể song công chúng suy đoán rằng người được nữ diễn viên đề cập là Lee Byung Hun, bởi nam tài tử vốn nổi tiếng đào hoa. Nhiều người cũng cho rằng, Song Hye Kyo lấp lửng hé lộ nguyên nhân khiến cô và Lee Byung Hun chia tay là do tài tử quá đa tình.

Lời chia sẻ của Song Hye Kyo làm rộ lên nghi vấn Lee Byung Hun "cắm sừng" cô

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện nhiều tin đồn ly kỳ liên quan tới chuyện tan vỡ của cặp đôi. Vào năm 2004, Song Hye Kyo kết hợp cùng Bi Rain trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc, trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp của châu Á ngày đó.

Tin đồn Song Hye Kyo - Bi Rain hẹn hò rộ lên sau khi mỹ nhân đình đám chia tay Lee Byung Hun, khiến ông xã Kim Tae Hee bị nghi là kẻ thứ 3, xen vào giữa chu‌yện tìn‌h cặp đôi All In. Tuy nhiên, cả Bi Rain lẫn Song Hye Kyo đều mạnh mẽ phủ nhận, khẳng định 2 người chỉ là bạn bè đơn thuần.

Song Hye Kyo từng vướng tin đồn hẹn hò với Bi Rain

Sốc nhất vẫn là tin đồn Song Hye Kyo "đá" Lee Byung Hun do nam tài tử "nghiện s.e.x". Và còn nhiều tin đồn khác nữa, âu cũng là bởi vào thời điểm đó, cặp đôi chiếm trọn mặt báo, thu hút vô vàn sự quan tâm, theo dõi từ công chúng.

Dằn vặt suy sụp vì chia tay, đến 10 năm sau vẫn chưa quên được người cũ

Lee Byung Hun là mối tình đầu của Song Hye Kyo. Vào thời điểm chia tay nam tài tử, ngọc nữ đình đám mới 23 tuổi. Trước đó, Song Hye Kyo vẫn luôn mơ mộng về 1 tình yêu hoàn hảo và trong mắt cô, mọi thứ toàn là màu hồng. Vậy nên, cuộc chia tay Lee Byung Hun giống như 1 cú sốc lớn đối với nữ diễn viên.

Sau khi chia tay nam tài tử, Song Hye Kyo đã trải qua 1 khoảng thời gian đau khổ. Nữ diễn viên suy sụp, bỏ ăn tới mức c‌ơ th‌ể trở nên gầy rộc đáng thương. Từ mỹ nhân năng động, luôn tự tin trong mỗi lần lộ diện trước công chúng, Song Hye Kyo bỗng biến thành 1 người mất phương hướng. Nhờ có sự động viên của bạn bè, gia đình, nữ diễn viên mới có thể vượt qua giai đoạn vô cùng khó khăn này.

Mối tình với Lee Byung Hun đã để lại vết thương lòng cho Song Hye Kyo

Nhiều năm trôi qua, Song Hye Kyo vẫn đau đáu về mối tình với Lee Byung Hun. Vào năm 2014, phóng viên Fuji TV (Nhật Bản) đã hỏi Song Hye Kyo: "Mối tình nào là khó quên nhất đối với bạn?". Ngọc nữ đình đám trải lòng: "Đó là mối tình đầu". Công chúng vẫn luôn tin rằng Lee Byung Hun là tình đầu của Song Hye Kyo và nam tài tử cũng chính là người mà cô nhắc đến.

Sau mối tình đầy đau khổ với Lee Byung Hun, Song Hye Kyo trở nên kín đáo hơn trong chu‌yện tìn‌h cảm. Nữ diễn viên hiếm khi chia sẻ về những người đàn ông sánh bước bên cô. Thậm chí, trong khoảng thời gian yêu Hyun Bin, người đẹp còn không để lộ bất kỳ hình ảnh hẹn hò nào với nam tài tử. Đến nay, trong khi Lee Byung Hun đã yên bề gia thất với mỹ nhân Vườn Sao Băng Lee Min Jung thì Song Hye Kyo vẫn lẻ bóng sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Lee Byung Hun đã kết hôn với Lee Min Jung từ năm 2013

Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki vào năm 2017 nhưng ly hôn chỉ sau 2 năm   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật