Dàn mỹ nam phim 4 mùa Hàn Quốc: Won Bin và Yong Joon viên mãn

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Series phim 4 mùa nổi tiếng của Hàn Quốc từng một thời “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ, đồng thời đưa nhiều diễn viên nam trong phim trở thành sao hạng A cùng “tượng đài” hâm mộ trong lòng các fan nữ. Trải qua nhiều năm, dàn nam thần ngày ấy mỗi người đều có sự nghiệp và hướng đi riêng. Có bao giờ bạn tò mò rằng họ giờ như thế nào, cùng khám phá với mình nhé.
Dàn mỹ nam phim 4 mùa Hàn Quốc: Won Bin và Yong Joon viên mãn
Ảnh minh họa

Song Seung Hun

Trong phim Trái Tim Mùa Thu, Son Seung Hun hóa thân thành chàng trai Joon Suh điển trai, ấm áp, cùng Song Hye Kyo tạo nên một câu chu‌yện tìn‌h đẹp nhưng đẫm nước mắt. Nhờ vai diễn lãng tử si tình này mà Song Seung Hun đã trở thành nam thần “vạn người mê” ở thời điểm bấy giờ, được mệnh danh là “hoàng tử của những tình ca” và chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. 

 Sau thành công của Trái Tim Mùa Thu, Song Seung Hun tiếp tục gây bão màn ảnh nhỏ với vai diễn Min Woo trong phim Hương Mùa Hè. Mọi chi tiết trong phim từ thời trang, phong cách, kiểu tóc đều trở thành “cơn sốt” thời điểm bấy giờ, đưa Song Seung Hun và Son Ye Jin trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.

Sau thành công vang dội của 2 bộ phim trên, Song Seung Hun tiếp tục phát triển sự nghiệp phim ảnh với các bộ phim như Phía Đông Vườn Địa Đàng, Tình Yêu Thứ Ba, Định Mệnh… nhưng không đạt được nhiều thành công như mong đợi. Mình cho rằng, diễn xuất của nam diễn viên ngày càng tuột dốc và không giữ được phong độ như thời điểm trước. 

 Sau đó, Song Seung Hun chuyển sang mảng kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công hơn. Hiện tại, anh vẫn đang độc thân và là chủ sở hữu một công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc. 

Bae Yong Joon 

 Bae Yong Joon thủ vai nam chính Joon Sang trong bộ phim Bản Tình Ca Mùa Đông (Winter Sonata), đóng cặp cùng diễn viên xinh đẹp Choi Ji Woo. Sự thành công vang dội của bộ phim này đã đưa tên tuổi của 2 diễn viên chính lên một tầm cao mới. Thậm chí, tác phẩm này còn góp phần đưa Bae Yong Joon trở thành ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn lúc bấy giờ, với mức cát xê khủng lên đến 250 triệu won/tập phim. 

 Sau bộ phim, Bae Yong Joon lập tức trở thành “hoàng tử trong mơ” của mọi cô gái nhờ vẻ ngoài đẹp trai, mái tóc lãng tử bồng bềnh cùng tính cách lạnh lùng thu hút. Ngoại hình của anh trở thành vẻ đẹp chuẩn mực của nam giới thời bấy giờ và là hình tượng đàn ông yêu thích của mọi cô gái. 

Sau bộ phim Bản Tình Ca Mùa Đông, Bae Yong Joon tham gia một số dự án khác nhưng không nhiều. Sau đó, anh thôi đóng phim, chủ yếu tập trung vào kinh doanh. Anh từng là chủ một công ty giải trí lớn, quản lý nhiều diễn viên nổi tiếng. Ngoài ra, Bae Yong Joon còn kinh doanh nhiều lĩnh vực như nhà hàng, cafe, phòng trà và đều đạt những thành tựu nhất định.

 Hiện tại, Bae Yong Joon đang có cuộc sống gia đình viên mãn cùng nữ diễn viên Park Soo Jin cùng 2 người con. Sau khi kết hôn, anh hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Seo Do Young

 Seo Do Young được mình biết đến qua vai diễn chàng nghệ sĩ piano Jae Ha, có mối tình đẹp với nữ chính Eun Young (Han Hyo Joo) trong bộ phim Điệu Valse Mùa Xuân (Spring Waltz). Theo mình, trong số các sao nam tham gia loạt phim 4 mùa, Seo Do Young là cái tên mờ nhạt nhất. 

 Không sở hữu vẻ ngoài lung linh như các tài tử khác, cũng không có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn như các bạn diễn của mình. Do vậy, sau khi bộ phim kết thúc, Seo Do Young gần như chìm nghỉm giữa làng giải trí Hàn nhiều tài năng và gần như không đạt được thêm thành tích nào khác. 

 Đến hiện tại, mình dường như chỉ nhớ đến Seo Do Young về vai diễn Jae Ha trong Điệu Valse Mùa Xuân. Mặc dù anh vẫn tích cực tham gia những bộ phim nhỏ lẻ nhưng không tạo được tiếng vang, đồng thời chỉ là sao hạng B trong khi bạn diễn của mình cùng các diễn viên khác trong series phim 4 mùa đều đã bứt phá và vươn lên vị trí hàng đầu trong làng giải trí Hàn.

Won Bin

 Dù chỉ đảm nhận vai nam thứ chính trong phim Trái Tim Mùa Thu, nhưng mình thấy tên tuổi của Won Bin không hề thua kém nam chính là Song Seung Hun về độ nổi tiếng, thậm chí còn vượt xa nam chính của bộ phim Điệu Valse Mùa Xuân

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, có chút lạnh lùng và bất cần cùng tình yêu cao thượng đối với nữ chính, nhân vật Han Tae Seok của Won Bin khiến bao chị em đổ gục, thậm chí anh còn thu hút một lượng fan nữ lớn tuổi bởi tính cách nhân vật trầm lặng, chỉ đứng sau nhìn người mình yêu thương và mong hạnh phúc sẽ đến với cô. 

 Khác với dàn sao nam trong series 4 mùa, Won Bin dừng công việc đóng phim từ rất sớm. Mình đã vô cùng tiếc nuối khi Won Bin đang ở đỉnh cao sự nghiệp và sở hữu lượng người yêu thích đông đảo. Sau bộ phim Trái tim Mùa Thu, anh gần như đều từ chối các dự án truyền hình, chỉ nhận lời mời đóng phim điện ảnh. 

 Tuy nhiên, sau đó anh cũng thôi hẳn việc đóng phim, chuyển sang làm người mẫu quảng cáo và trở thành gương mặt “vàng” được các nhãn hàng săn đón nhiều nhất thời điểm bấy giờ. Việc làm người mẫu quảng cáo giúp Won Bin vẫn duy trì được sức hút dù không còn đóng phim. Mặc dù mình vẫn mong ngày nào đó được nhìn thấy Won Bin quay trở lại màn ảnh nhỏ nhưng có lẽ điều đó sẽ khó trở thành hiện thực.

Won Bin kết hôn với diễn viên Lee Na Young vào năm 2015 và có một con trai. Nam tài tử rất kín tiếng về đời tư nên không nhiều người biết thông tin về cuộc sống gia đình của anh. Ở tuổi ngoài tứ tuần, nam diễn viên vẫn rất điển trai, phong độ và không có dấu hiệu tuổi tác.

 Mình thấy rằng, sau nhiều năm, cuộc sống của dàn sao nam đình đám năm nào đều đã thay đổi. Có người ngày càng thành công và viên mãn, có người lại kém may mắn hơn khi sự nghiệp nhiều truân chuyên. Nhưng mình hy vọng rằng họ đều sẽ hạnh phúc và thành công. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật