Chelsea bất ngờ giành giải CLB hòa bình của năm 2021

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù vừa trải qua một loạt lùm xùm liên quan tới ông chủ cũ Roman Abramovich, Chelsea vẫn bất ngờ giành giải thưởng uy tín Best Reputation của năm 2021.
Chelsea bất ngờ giành giải CLB hòa bình của năm 2021
Ảnh minh họa

Đây là giải thưởng thường niên được Tổ chức thể thao thế giới trao cho 3 đối tượng bao gồm CLB, cầu thủ vừa cựu cầu thủ, thông qua 10 tiêu chí, đơn cử như nỗ lực thúc đẩy hòa bình, phản đối phân biệt đối xử, bất bình đẳng và nghèo đói.

Những người bỏ phiếu là các cầu thủ, HLV, trọng tài, GĐĐH và nhà báo khắp châu Âu thông qua một cuộc bỏ phiếu bí mật.

Trong thời gian qua, Chelsea trở thành một trong những chủ đề nhạ‌y cả‌m tại nước Anh khi ông chủ cũ Abramovich được cho là liên quan tới chính phủ Nga của tổng thống Vladimir Putin.

Thế nhưng, bất chấp những điều tiếng không hay, Chelsea vẫn nhận được giải thưởng Best Reputation (tạm dịch: Danh tiếng tốt nhất) của năm 2021. 

Đội bóng thành London nhận được 37% phiếu bầu chọn. Giám đốc Marina Granovskaia đã thay mặt đội bóng nhận giải thưởng danh giá này từ tay của chủ tịch Thomas Di Gianantonio.

Ở hạng mục cầu thủ, N’Golo Kante chiến thắng áp đảo với 62% lượt bầu chọn. Những ứng viên khác không vượt nổi 17% phiếu bầu. Những đồng đội của Kante là Marcos Alonso, Cesar Azpilicueta, Jorginho, Mason Mount và Thiago Silva cũng nằm trong Top 50 danh sách bình chọn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật