Xe ba gác gây thủng mặt cầu Long Biên

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một chiếc xe 3 bánh chở hàng nặng gây ra một lỗ thủng lớn đường kính 1,2 x 0,6 m trên mặt cầu Long Biên (Hà Nội).
Xe ba gác gây thủng mặt cầu Long Biên
Mặt cầu Long Biên xuất hiện lỗ thủng lớn (Ảnh: MXH)

Chiều 28/5, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, sau khi phát hiện một lỗ thủng lớn trên cầu Long Biên hướng từ ngã ba Hàng Đậu – Trần Nhật Duật (quận Hoàn Kiếm) sang Ngọc Lâm (quận Long Biên), đơn vị đã thông báo cho Ban quản lý cầu và cử cán bộ, chiến sĩ trực chốt, phân luồng

Trước đó vào khoảng 10h sáng cùng ngày, một xe ba gác chở hàng nặng đi qua đây đã gây ra một lỗ thủng có đường kính khoảng 1,2 x 0,6m. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công ty Cổ phần đường sắt Hà Hải (đơn vị quản lý cầu - P.V) đã nhanh chóng khắc phục xong sự cố này. 

Về nguyên nhân gây sập, do xe ba gác chở nặng đi qua đúng vị trí thanh thép đỡ mặt đường bị yếu. Tình trạng các thanh thép bị mục bên trong, không quan sát được bằng mắt thường nên mặc dù đơn vị định kỳ kiểm tra cũng không thể phát hiện. 

Trước đó, vào ngày 4/5, cũng trên cầu Long Biên, phần đường dành cho người đi bộ cũng bị gãy một tấm đan, tạo thành một lỗ thủng to, nhìn thấy cả các bộ phận, kết cấu cầu phía bên dưới. Ngay sau khi phát hiện, sự cố cũng nhanh chóng được khắc phục.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật