Năm đầu ly hôn, tháng nào tôi cũng nhận được 10 triệu từ tài khoản lạ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Năm đầu sau ly hôn cuộc sống của mẹ con tôi rất khó khăn, nhưng điều lạ là tháng nào tôi cũng nhận được 10 triệu từ số tài khoản lạ.
Năm đầu ly hôn, tháng nào tôi cũng nhận được 10 triệu từ tài khoản lạ
Ảnh minh họa

Tôi có một mối tình thanh xuân đẹp như tiểu thuyết. Tôi và Thiện cùng quê, anh hơn tôi 7 tuổi. Chúng tôi quen nhau khi tôi còn học cấp 3 rồi cứ thế bên nhau.

Chúng tôi cũng trải qua đủ mọi cung bậc tình yêu, không ít lần sống chết đòi chia tay, thề không quay lại nữa, nhưng chỉ được dăm bữa là lại tìm nhau rối rít.

Thiện đẹp trai, cao ráo, tính cách thì hài hước nên tôi yêu mãi không thấy chán. Tuy nhiên, Thiện có quan điểm sống khác với tôi, suốt thời gian bên nhau tôi buộc phải thay đổi mình quá nhiều để phù hợp với những gì anh muốn. Tuy nhiên, vì chúng tôi xác định tiến xa hơn trong tương lai nên tôi không ngại chấp nhận vì anh mà hi sinh.

Từ một cô gái cá tính mạnh mẽ, tôi dần mềm mỏng hơn và sửa cả chất giọng của mình vì người yêu chê "giọng em chua quá". 

Trước đây tôi thích mặc áo phông quần thụng trông như đứa trẻ trâu, bạn trai suốt ngày kêu không ra nết con gái nên tôi bắt đầu học cách mặc váy, trang điểm điệu đà.

Mặc dù tôi thích ăn hàng quán vỉa hè nhưng vì người yêu thích cơm tự nấu mà tôi cố gắng học hỏi nấu nướng để thành "nghệ nhân" kho thịt xào rau.

Khi tôi học cuối năm thứ nhất đại học thì chúng tôi chính thức dọn về sống thử cùng nhau. Cuộc sống cũng khá êm đềm khi Thiện đi làm còn tôi thì đi học. Anh cũng không tiếc tiền chi cho tôi nộp học phí hay mua sắm quần áo, đồ dùng sinh hoạt.

Thế nhưng, khi tôi học hết học kỳ 1 năm thứ 2 thì mang thai ngoài ý muốn với Thiện. Tôi buộc phải bảo lưu việc học để tổ chức đám cưới và sinh con.

Cưới nhau xong vợ chồng tôi xây nhà trên miếng đất mà trước đó Thiện và gia đình đã mua. Thương con gái lấy chồng sớm nên bố mẹ tôi cũng cố vay mượn cho chúng tôi một ít.

Những tưởng có con, có nhà cửa thì cuộc sống của chúng tôi sẽ hạnh phúc nhưng từ đây chúng tôi mới phát sinh nhiều mâu thuẫn.

Con được 6 tháng thì tôi quay lại giảng đường nên buộc phải thuê người chăm sóc. Lúc này mọi chi phí bỉm sữa, tiền thuê bảo mẫu, tiền học phí của tôi... đều đổ dồn lên vai Thiện khiến anh không còn vui vẻ như xưa, còn tôi cảm thấy mình là gánh nặng của chồng.

Hôn nhân được 3 năm, tôi phát hiện chồng mình ngoại tình với người phụ nữ hơn tôi 4 tuổi nhưng cô ấy có nhà riêng, xe riêng và công việc thu nhập tốt.

Trước chuyện này, chồng không hề giải thích mà nói rằng anh quá mệt mỏi với gia đình thế này, vậy là anh đề nghị ly hôn trong sự ngỡ ngàng của tôi.

Tôi đồng ý ly hôn và chỉ xin anh cho tôi được nuôi con, còn lại tất cả tài sản khác là của anh. Sau chia tay, anh chuyển cho tôi 4 triệu mỗi tháng để phụ cấp nuôi con.

Thời gian đầu tan vỡ, mẹ con tôi sống không hề dễ dàng, tôi đi khắp nơi xin việc còn nhờ cả mẹ đẻ lên thành phố hỗ trợ việc cơm nước, chăm lo con cái để tôi có thời gian kiếm tiền.

Tuy nhiên, có một điều lạ là suốt 1 năm sau ly hôn tháng nào tôi cũng nhận được 10 triệu từ một tài khoản lạ. Tôi không biết là ai gửi, lại sợ ngày người ta đòi lại nên đâu dám tiêu số tiền này.

Hôm rồi, mẹ chồng cũ tìm đến nhà tôi và mong chúng tôi tái hợp. Bà nói sau ly hôn Thiện cũng không đến với cô gái kia vì nhận ra chỉ có tôi là hết lòng vì anh.

Bà còn tiết lộ rằng Thiện vẫn rất quan tâm đến mẹ con tôi, bằng chứng là mỗi tháng anh còn gửi thêm cho tôi 10 triệu, sở dĩ anh không trực tiếp gặp tôi là vì xấu hổ với những lỗi lầm của mình. Mẹ chồng cũ khuyên tôi nếu còn tình cảm thì nên quay về với nhau cho con cái đỡ khổ.

Giờ tôi cũng có công việc ổn định rồi nên tôi không sợ mình bị lép vế với Thiện. Thế nhưng thực sự giờ đây tôi như "chim sợ cành cong", tôi sợ tin anh một lần rồi anh lại ngựa quen đường cũ thì cuối cùng người đau khổ lại là tôi.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật