BTS, Nayeon (TWICE) “hâm nóng” đường đua K-pop tháng 6

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tháng 6 dự kiến là khoảng thời gian cực kỳ sôi động của K-pop khi hàng loạt sản phẩm âm nhạc mới được ra mắt, với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS, nữ ca sĩ Nayeon (TWICE) và Jo Yu-ri (cựu thành viên nhóm IZ*ONE).
BTS, Nayeon (TWICE) “hâm nóng” đường đua K-pop tháng 6
Nhóm BTS. Nguồn: Big Hit Music

Sau khi nhóm IZ*ONE tan rã, nữ ca sĩ Jo Yu-ri khá thành công với hoạt động solo, nhất là bài hát "Glassy" rất được yêu thích trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Dự kiến ra mắt vào ngày 2/6, "Op.22 Y-Waltz: in Major" là mini-album đầu tiên của Jo Yu-ri, với bài hát chủ đề là "Love Shhh!" cùng các ca khúc "Round and Around", "Rolla Skates", "This Time" và "Opening". Trong đó, "Opening" là ca khúc do Jo Yu-ri tự sáng tác.

Ngày 10/6, “ông hoàng K-pop” BTS sẽ trở lại với một album tuyển tập mang tên "Proof" để kỷ niệm 9 năm ngày ra mắt. Bên cạnh những ca khúc đã làm nên tên tuổi của BTS, album cũng giới thiệu 3 bài hát mới. Một trong số đó là "Yet to Come (The Most Beautiful Moment)", được sản xuất bởi RM, Suga, J-hope và Pdogg. Theo Big Hit Music, sản phẩm này sẽ nói về quá khứ, hiện tại và tương lai của nhóm.

Nayeon sẽ ra mắt solo vào tháng 6. Nguồn: JYP Entertainment

Vào ngày 24/6, nữ ca sĩ Nayeon của TWICE dự kiến sẽ ra mắt solo với mini-album "IM NAYEON". Nayeon cũng là thành viên TWICE đầu tiên hoạt động solo, sau 7 năm ra mắt cùng nhóm. JYP Entertainment cho biết "Nổi tiếng với giọng hát hấp dẫn và những bước nhảy bắt mắt, Nayeon sẽ cho thấy khía cạnh mới của mình thông qua sản phẩm solo”.

Ngoài Jo Yu-ri, BTS và Nayeon, nhiều nghệ sĩ K-pop khác như TRENDZ và Omega X, cũng có kế hoạch phát hành sản phẩm mới vào tháng 6. TRENDZ sẽ ra mắt EP thứ hai, "BLUE SET Chapter1. TRACKS" vào ngày 8/6

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật