Juventus có thể buông Pogba vì lý do đặc biệt, chỉ ký hợp đồng 1 năm với Di Maria

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Massimiliano Allegri của Juventus nói rằng Paul Pogba sẽ không trở lại Juventus vì sợ thử thách của ông. Ngoài ra, Bà đầm già cũng chỉ có thể ký hợp đồng 1 năm với Angel Di Maria.
Juventus có thể buông Pogba vì lý do đặc biệt, chỉ ký hợp đồng 1 năm với Di Maria
Juventus có thể buông Pogba vì lý do đặc biệt, chỉ ký hợp đồng 1 năm với Di Maria

Pogba đã chơi dưới thời Allegri tại Juve trong hai năm từ 2014 đến 2016, trước khi trở lại Man United với giá 89 triệu bảng. Mọi thứ vẫn chưa hoàn toàn đúng với kế hoạch của cầu thủ người Pháp tại Old Trafford và anh sẽ hết hợp đồng vào cuối tháng 6, mở ra khả năng trở lại Bà đầm già.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với cựu ngôi sao của Italia và Juve, Andrea Barzagli, Allegri đã nói đùa rằng Pogba sẽ không trở lại vì sợ phải thách thức từ phía ông.

"Pogba chắc chắn sẽ không trở lại vì cậu ấy sợ thử thách của tôi nên không đến", Allegri cười nói. "Cậu ấy từng thua trong một cuộc đấu với tôi trên sân tập và đã phải cúi mặt rời đi. Đó là lý do thực sự khiến cậu ấy ra đi và hiếm khi quay trở lại".

Juventus được cho là vẫn quan tâm đến việc tái hợp với Pogba, nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Cả PSG và Real Madrid đều thể hiện sự quan tâm đến Pogba.

Gazzetta tuyên bố rằng Pogba sẽ kiếm được 8,5 triệu bảng mỗi năm, hoặc 163.000 bảng mỗi tuần, ở Turin sau các khoản tiền thưởng nếu quay lại. Đó là mức lương khổng lồ bị cắt giảm so với hợp đồng 290.000 bảng/tuần hiện tại của anh với Quỷ đỏ.

Trong một diễn biến khác, Juventus được cho là đã đề nghị Angel Di Maria hợp đồng có thời hạn 1 năm sau khi cầu thủ 34 tuổi quyết định rời PSG. Báo cáo của Calcio Mercato cho biết Juventus đã đề nghị anh hợp đồng một năm trị giá 6,7 triệu bảng, kèm theo tùy chọn gia hạn.

Hợp đồng của Di Maria chính thức hết hạn vào cuối tháng 6 và anh sẽ chia tay đội bóng sau7 năm gắn bó. Cầu thủ người Argentina đã ghi 91 bàn thắng và 117 pha kiến tạo trong 291 lần ra sân đồng thời giành 18 danh hiệu cùng với PSG.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật