Chelsea quyết tâm ‘mở khóa’ Lukaku bằng bản hợp đồng 80 triệu

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch để giúp Romelu Lukaku lấy lại phong độ săn bàn tốt nhất.
Chelsea quyết tâm ‘mở khóa’ Lukaku bằng bản hợp đồng 80 triệu
 Chelsea lên kế hoạch hồi sinh Lukaku. 

Sau tất cả, quá trình đổi chủ của Chelsea đã chính thức được công bố. Thương vụ mua lại The Blues của phía Todd Boehly lên đến 4.2 tỷ bảng. Lệnh trừng phạt cấm đội chủ sân Stamford Bridge thực hiện các thương vụ chuyển nhượng hay đàm phán gia hạn cũng sẽ được gỡ bỏ.

HLV Thomas Tuchel đã kêu gọi BLĐ mang về một số hậu vệ mới, khi Antonio Rudger và Andreas Christensen ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên chiến lược gia người Đức cũng lo ngại về chất lượng của hàng công, khi tiền vệ Mason Mount là cái tên ghi bàn hàng đầu của Chelsea ở mùa giải vừa qua.

Romelu Lukaku trải qua chiến dịch 2021/22 thất vọng khi chỉ ghi được 8 bàn tại Premier League. Có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ chịu lỗ để thanh trừng tiền đạo người Bỉ, tuy nhiên The Athletic cho biết, The Blues quyết tâm ‘mở khóa’ Lukaku, bằng cách chiêu mộ đối tác cũ của chân sút này, đó chính là Lautaro Martinez.

Lukaku và Lautaro từng chơi cực kỳ ăn ý, giúp Inter Milan vô địch Serie A 2020/21. Chelsea kỳ vọng bộ đôi này sẽ phát huy mối quan hệ đối tác lợi hại đó tại Stamford Bridge vào mùa giải tới. Nerazzurri sẵn sàng để chân sút người Argentina ra đi, chỉ cần đối tác đặt 80 triệu euro (68 triệu bảng) trên bàn đàm phán.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật