Chủ tịch La Liga “dội gáo nước lạnh”, Barcelona khó mua “bom tấn” Lewandowski (Clip tin nóng bóng đá 24h)

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những nỗ lực chiêu mộ Lewandowski của Barcelona vừa bị “dội gáo nước lạnh“ từ chủ tịch La Liga, cùng với đó là nhiều tin nóng đáng chú ý khác.
Chủ tịch La Liga “dội gáo nước lạnh”, Barcelona khó mua “bom tấn” Lewandowski (Clip tin nóng bóng đá 24h)
Tebas thẳng thừng tiết lộ Barcelona không thể mua Lewandowski vào lúc này

Cách đây không lâu, Lewandowski đã công khai tuyên bố muốn rời Bayern Munich. Hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan và đội đương kim vô địch Bundesliga còn một năm, bến đỗ mong muốn của cầu thủ này là Barcelona. Đội bóng xứ Catalunya cũng đang tích cực đàm phán với Bayern Munich về thương vụ.

Tuy nhiên, chủ tịch La Liga Javier Tebas vừa dội gáo nước lạnh vào tham vọng của đội chủ sân Nou Camp trong cuộc phỏng vấn mới đây. “Barcelona hiểu tình hình tài chính của họ và luật lệ của La Liga. Tôi không biết họ sẽ bán ai, Pedri hay De Jong nhưng họ cần tăng nguồn thu của mình trước. Còn ở thời điểm hiện tại, họ chắc chắn không mua được Lewandowski”.

Rào cản mà chủ tịch La Liga muốn nhắc tới ở đây là luật giới hạn lương kịch trần của các đội bóng tham dự giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Do đại dịch Covid 19 nên thu nhập của Barcelona giảm trầm trọng dẫn đến việc lương kịch trần bị giới hạn ở mức hơn 97 triệu euro.

Đó là lý do họ buộc phải chia tay Messi và chờ tới tháng 1 năm 2022 mới ra mắt được 4 tân binh chiêu mộ từ mùa hè năm 2021. Chưa rõ Barcelona sẽ xoay xở ra sao nhưng chắc chắn La Liga sẽ không tặng cho đội bóng này một ngoại lệ nào hết.

Để chiêu mộ được Lewandowski, Barca cần rất nhiều tiền. Và đó sẽ là thảm họa nếu như đội bóng này không thể đăng ký tiền đạo người Ba Lan vào danh sách thi đấu.

Clip tin nóng bóng đá 24h ngày 1/6 còn có nhiều thông tin đáng chú ý như Thiago bị huyền thoại Liverpool mắng thậm tệ, Lampard nhận án phạt từ liên đoàn bóng đá Anh hay Tottenham tiếp tục bán vé đắt nhất Ngoại hạng Anh. Kính mời quý vị đón xem.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật