Bão ngầm - Tập 67: Nữ trinh sát trẻ cứu mạng Triều trong tích tắc

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Như Ý không ngại hiểm nguy băng rừng lần theo dấu vết của bọn Tú để tìm đến nơi và kịp thời cứu Triều khỏi phát súng trong tích tắc.
Bão ngầm - Tập 67: Nữ trinh sát trẻ cứu mạng Triều trong tích tắc
Ảnh minh họa

Mở đầu tập 67 Bão ngầm, Hải Triều (Hà Việt Dũng) đã tự còng tay và tiến về phía bọn tội phạm chấp nhận làm con tin. Đại tá Hà (NSƯT Trọng Hải) dù đang bị thương nặng nhưng luôn miệng ngăn cản Triều. Dù vậy, Triều vẫn quyết làm con tin và căn dặn sếp của mình: ’Bằng mọi giá anh phải ra khỏi đây’.

Tuy nhiên, khi Triều vừa tiến về phía chúng, làm con tin thì bọn tội phạm đã ngay lập tức không giữ lời thương lượng. Chúng bắn Đại tá Hà phát đạn chí mạng, khiến ông không qua khỏi. Nhìn cấp dưới và cũng là đồng đội sát cánh của mình hy sinh, Thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng) đau đớn vô cùng.

Ngay sau khi có Triều làm con tin, tên đàn em thông thuộc lối mòn đã dẫn Tú (Kim Phượng) và lôi theo Triều làm con tin bỏ trốn khỏi hiện trường. Tại xưởng sản xuất m‌a tú‌y, lực lượng công an đã căng mình chiến đấu, phối hợp nhịp nhàng trước sự chống trả quyết liệt của bọn tội phạm. Cuối cùng, xưởng m‌a tú‌y đã bị nổ tung.

Nữ trinh sát Như Ý băng theo lối mòn theo hướng mà Triều vừa bị bọn tội phạm đưa đi để đi cứu Triều. Ngay sau Như Ý, lực lượng cũng kịp thời bám theo.

Trên đường đi, khi chiếc đèn pin chiếu vào sau lưng Tú, Triều đã nhìn thấy hình xăm năm xưa của người phụ nữ đã giết chế bố anh. Hình ảnh về cái chết năm xưa của bố lại ùa về khiến Triều quyết định hành động ngay lúc này để trả thù cho bố.

Một mình Triều đánh nhau với Tú và tên đàn em. Kẻ địch cũng rất giỏi võ khiến người xem thót tim trong từng đòn đánh, Rất khó khăn mới khống chế được Tú, Triều nhắc lại cái chết của bố mình và bác thợ săn năm xưa khiến Tú giật mình bất ngờ, hóa ra anh chính là ’thằng nhóc’ thoát chết năm đó.

Tên đàn em của Tú tìm được chiếc súng vừa bị văng ra, định bắn Triều thì Như Ý kịp thời có mặt, hạ gục tên này. Các đồng đội khác cũng xuất hiện cùng lúc tiêu diệt Tú. Triều cũng ngất đi vì đứt động mạch chủ, mất rất nhiều máu. Trên xe cứu thương về bệnh viện, Như Ý vẫn luôn bên cạnh lo lắng cho sự an nguy của anh.

Ở phân đoạn cuối của tập 67, Thiếu tướng Hoạch trực tiếp tham gia lấy lời khai các đối tượng chính mà lực lượng công an vừa bắt được. Dù vậy Sơn ’bạch tuộc’ và một số đối tượng vẫn ngoan cố không chịu khai ra người chỉ đạo trên Tú trong vụ này.

Quý vị đón xem tập 68 phim Bão ngầm phát sóng vào 21h hôm nay (01/6) trên kênh VTV1!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật