Đoàn Văn Hậu “chơi lớn” lái siêu xe hơn 9 tỷ đồng đưa Top 10 Hoa hậu Việt Nam vi vu khắp nơi

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đến tầm này rồi mà sao vẫn chưa công khai cho dân tình chúc mừng nhỉ?
Đoàn Văn Hậu “chơi lớn” lái siêu xe hơn 9 tỷ đồng đưa Top 10 Hoa hậu Việt Nam vi vu khắp nơi
Ảnh minh họa

Chuyện hẹn hò của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã được dân tình bàn tán rôm rả bấy lâu. Bởi lẽ cầu thủ đình đám kiêm "chồng quốc dân" của hội mê trai và Top 10 Hoa hậu Việt Nam vừa xinh gái vừa giỏi giang, nghe thôi cũng biết đứng cạnh nhau một bầu trời visual bùng nổ cỡ nào.

Tuy nhiên, nếu là người thường xuyên theo dõi cũng không khó để nhận thấy dạo này cặp đôi chịu khó để lộ hint hơn. Mới nhất trên trang cá nhân, Doãn Hải My chơi lớn, khoe hình ảnh ghi lại hành trình vi vu của bản thân thời gian gần đây. Và một trong những địa điểm cực hot cô ghé chân qua là resort cao cấp tại Vũng Tàu - nơi vừa diễn ra đám cưới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Dù không quay lại hình ảnh bạn đồng hành nhưng ai cũng cho rằng cô đi cùng Đoàn Văn Hậu. Bởi trước đó, cả 2 từng rất thân mật khi dự đám cưới Dũng "Gôn".

Có thể thấy, trong đoạn clip Doãn Hải My được bạn trai hộ tống đến nơi tổ chức đám cưới của Bùi Tiến Dũng bằng chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia. Nếu chú ý kĩ đoạn clip sẽ thấy chiếc xe này có kiểu dây an toàn của xe đua nên khả năng lớn đây là chiếc xe 458 Italia được vận chuyển vào Việt Nam gần 2 năm qua. Được biết, Ferrari 458 Italia là mẫu xe đời cũ đã dừng sản xuất, tuy nhiên đó vẫn là một trong những dòng xe sang với giá trị đắt đỏ hơn 9 tỷ đồng.

Nhờ tên tuổi của mình cùng những thành tích đã đạt được, ở thời điểm hiện tại, dù mới chỉ 22 tuổi nhưng Đoàn Văn Hậu đã sở hữu khối tài sản riêng siêu khủng mà nhiều người ao ước. 

Tại CLB Hà Nội, lương của Văn Hậu không cao như bên Hà Lan nhưng các khoản chính cũng như thưởng phụ, theo một vài nguồn đáng tin cậy, cũng rất ấn tượng. Bên cạnh đấy, anh còn những nguồn thu nhập khác ngoài bóng đá.

Cao to, đẹp trai và đá bóng giỏi, Đoàn Văn Hậu nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều người tại Việt Nam từ già tới trẻ. Nhờ điều này, anh được nhiều nhãn hàng gửi đề nghị tài trợ, quảng cáo. Đặc biệt, anh còn là chủ của một thương hiệu thời trang lớn dành cho giới trẻ.

Hiện tại Đoàn Văn Hậu đang sở hữu chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 có giá 2,4 tỉ đồng. Ở tuổi 23, Hậu cũng có trong tay một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. Ngoài ra, mỗi lần xuất hiện, 9X gây chú ý khi sở hữu gu thời trang trẻ trung, dát toàn hàng hiệu.

Tin đồn yêu đương giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nổ ra từ đầu tháng 10/2020 nhưng cặp đôi đều kín như bưng. Cho đến hiện tại, họ vẫn không đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào về mối quan hệ nhưng "hint" hẹn hò thì vẫn xuất hiện ngày một nhiều. Đến tầm này rồi mà sao vẫn chưa công khai cho dân tình chúc mừng nhỉ?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật