Thiều Bảo Trâm công khai “lợi dụng” Sơn Tùng để tiến thân: Xóa ảnh Hải Tú rồi, thì về bên Trâm?

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dòng status mới nhất của Thiều Bảo Trâm lại gây bão trên khắp MXH.
Thiều Bảo Trâm công khai “lợi dụng” Sơn Tùng để tiến thân: Xóa ảnh Hải Tú rồi, thì về bên Trâm?
Ảnh minh họa

  chu‌yện tìn‌h của Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm vẫn chưa có hồi kết. Trước đó vài ngày, Chủ tịch trẻ bất ngờ ngờ dính tin đồn xóa ảnh gà cưng Hải Tú. Song song với đó, Thiều Bảo Trâm cũng liên tục đăng ảnh thả thính. Dân tình đồn nhau rằng, đã đến lúc "trà xanh" trở lại vị trí vốn có, trả lại ghế bà chủ cho nữ chính?

Mới đây Thiều Bảo Trâm đăng status mập mờ "Chúng ta làm bạn được không". Lập tức các trang MXH hóng tin đăng tải lại với tin đồn nữ ca sĩ họ Thiều muốn làm bạn với Sơn Tùng sau tất cả ồn ào. Fan Thiều Bảo Trâm vui mừng khôn xiết, fan Hải Tú lại hoang mang không biết đâu là thật, đâu là giả.

Thực tế, việc Sơn Tùng xóa hết ảnh gà cưng là tin đồn sai lầm. Việc nam ca sĩ Thái Bình xóa ảnh Hải Tú quảng bá MV "Chúng ta của hiện tại" là chuyện từ hồi tháng 6/2021, còn bức ảnh mới nhất cô trở lại vẫn đang chễm chệ trên trang cá nhân của chủ tịch.

Dòng status mới nhất của Thiều Bảo Trâm "Chúng ta làm bạn được không" là tựa đề bài hát mà cô thể hiện trong mini album đầu tay "affter YOU". Những ca khúc xoay quanh chu‌yện tìn‌h yêu, chia tay được Thiều Bảo Trâm thể hiện trong dự án lần này chính là nỗi niềm mà cô giấu kín. Có thể nói, chuyện ồn ào tình cảm là cơ hội giúp nữ ca sĩ chiếm sóng MXH, cũng là chiêu "giật tít" để quảng bá cho mini album sắp tới.

Nữ ca sĩ nói về dự án sắp tới: "Tôi đã đặt hết những tâm tư tình cảm ở tuổi 28, suy nghĩ đối với tình yêu, mình đã trải nghiệm nó ra sao vào trong mini album. Tôi không dùng những cảm xúc tưởng tượng khi thu âm. Trước đây, có thể tôi phải nhờ cậy đến những bộ phim, sách truyện, nhưng bây giờ, mình đã đến tuổi chắc chắn cũng từng yêu, từng hạnh phúc, thất vọng và cả chia tay. Bản thân từng có nhiều tâm tư không chia sẻ được với ai và chỉ giữ trong trái tim mình. Nhưng khi được đưa hết cảm xúc thật vào bài hát thì tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, dù lúc thu âm có chút nghẹn, có chút buồn"

Sau tất cả ồn ào, bộ ba Tùng - Trâm - Tú đều khó mà trở lại như trước kia, họ cũng tận dụng drama để khẳng định vị trí trong làng âm nhạc. Thiều Bảo Trâm từ cô ca sĩ vào showbiz lâu năm nhưng mãi không có bản hit, lập kỷ lục view với MV "Sau lưng anh có ai kìa". Hải Tú - nàng thơ không rõ tài năng là gì cũng nhiều lần chiếm sóng. Suy cho cùng chỉ có Sơn Tùng là dính vận xui. Dù quảng bá nhiệt tình MV nhưng lại dính ồn ào phải gỡ bỏ.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật