Khán giả chỉ trích cảnh phim 19+ của Seo Ye Ji

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Eve“ đánh dấu sự trở lại của Seo Ye Ji sau thời gian im ắng vì scandal. Ngay tập đầu của phim, nữ diễn viên có cảnh 19+.
Khán giả chỉ trích cảnh phim 19+ của Seo Ye Ji
Ảnh minh họa

Ngày 2/6, tờ The Fact đưa tin về tập đầu tiên của phim Eve với tiêu đề: “Diễn biến và một cái kết gây sốc”. “Eve của Seo Ye Ji và Park Byeong Eun gây chú ý ngay từ tập đầu tiên với diễn biến khác thường”, The Fact viết.

The Fact cho biết tập đầu tiên của Eve đạt tỷ suất người xem trung bình khả quan là 3,6%, theo thống kê của Nielsen Korea. Tập 1 và 2 được đánh giá phù hợp với người xem trên 19 tuổi.

My Daily nhận định Seo Ye Ji mạnh dạn thể hiện cảnh tình cảm cấp độ cao trong tác phẩm trở lại. Trong phim, Rael do Seo Ye Ji thể hiện là nhân vật độc đáo, không chỉ đưa ra những bình luận khiêu khích, mà còn giao tiếp bằng mắt với Yugyeom - đối tượng trả thù của cô.

Cảnh 19+ trong phim mới của Seo Ye Ji.

Eve kể về người phụ nữ dành cả cuộc đời mình để trả thù. Đây là phim đầu tiên của Seo Ye Ji sau thời gian im ắng vì vướng tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ.

Tuy nhiên, bên cạnh những khán giả đánh giá cao sự trở lại của Seo Ye Ji, không ít người xem nhận định cảnh thân mật giữa của Lee Rael với Jang Jin Wook (do Lee Ha Yool thủ vai) không phù hợp và không cần thiết. Cảnh tình tứ giữa hai nhân vật diễn ra ngay sau một sự kiện dành cho phụ huynh của học sinh mẫu giáo mới.

Sự trở lại của Seo Ye Ji.

"Tôi cảm thấy như đây là lần đầu tiên tôi thấy kiểu sản xuất này trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc", "Tại sao Seo Ye Ji lại chọn dự án này? Đáng lẽ cô ấy nên đợi thêm một thời gian nữa rồi quay trở lại với dự án tốt hơn", "Cảnh 19+ tệ quá"… khán giả nhận xét.

Tuy nhiên, một số khán giả bênh vực đoàn phim Eve và cho rằng cảnh quay cần thiết trong toàn bộ cốt truyện. Seo Ye Ji được miêu tả là nhân vật có sức hút khó cưỡng khi tiếp cận đối tượng trả thù do đó, cảnh quay này không vô dụng như những gì công chúng đang chỉ trích.

Giữa năm 2021, Seo Ye Ji vướng ồn ào liên quan đến bạn trai cũ. Cùng thời điểm, nữ diễn viên bị tố B.L học đường, nói dối về học vấn. Sau thời gian im ắng, Seo Ye Ji trở lại với dự án Eve. Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất phim đột ngột thông báo hủy họp báo giới thiệu phim. Gold Medalist - công ty quản lý của Seo Ye Ji - cho biết lý do hủy họp báo là xung đột lịch trình và những vấn đề phát sinh trong quá trình hậu kỳ.

Buổi phát sóng đầu tiên của Eve cũng bị lùi lịch phát sóng từ ngày 25/5 sang 1/6. Đội ngũ sản xuất cho biết việc hoãn phát sóng phim là để cải thiện chất lượng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật