Tuấn Hải giúp Duy Mạnh xử lý sự cố ở khách sạn

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tác giả hai bàn cho tuyển Việt Nam trước Afghanistan cùng một số đồng đội rời khách sạn ra sân bay để trở về Hà Nội chiều 2/6.
Tuấn Hải giúp Duy Mạnh xử lý sự cố ở khách sạn
Ảnh minh họa

Trưa 2/6, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam làm thủ tục check-out khách sạn. Cầu thủ sinh năm 1998 xuất hiện tươi rói sau một đêm đầy niềm vui với cú đúp đầu tiên của mình ở đội tuyển.

Thấy người đàn anh Đỗ Duy Mạnh xuống sau và gặp rắc rối, Tuấn Hải đến xem và giúp trung vệ cùng CLB Hà Nội xử lý tình huống. Một chốt khóa vali của Duy Mạnh bị kẹt, không thể mở ra để lấy áo ký tặng cho bạn.

Trong lúc cả hai đang loay hoay tìm cách "bẻ khóa" vali trước cổng thang máy, trung vệ Quế Ngọc Hải đi xuống cùng hành lý. Cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An nhanh chóng làm thủ tục rời khách sạn một ngày sau trận đấu.

Sau một hồi loay hoay với chiếc vali, Duy Mạnh cũng mở được. Anh đưa áo cho trung vệ Trần Đình Trọng ký để làm quà cho một người bạn. Những chiếc áo này thường sẽ được đem đi làm từ thiện trong các trận đấu gây quỹ.

Đình Trọng ký xong và đưa cho Đỗ Hùng Dũng. Sáng cùng ngày, Hùng Dũng thay mặt một số đàn em ở U23 Việt Nam đi lãnh thưởng "Cầu thủ hay nhất trận đấu" ở SEA Games 31, trong đó có phần của chính anh.

Với màn thể hiện xuất sắc ở trận giao hữu trước Afghanistan, Tuấn Hải nhanh chóng được người hâm mộ chú ý. Anh vui vẻ ký tặng một cậu bé đứng đợi ở thang máy cả buổi sáng để chờ từng cầu thủ đi ra.

Xử lý xong chiếc vali, Duy Mạnh và Đình Trọng bắt taxi ra sân bay. Hành lý quá to và nhiều nên bộ đôi cầu thủ phòng ngự này phải gọi một chiếc taxi khác chứ không đi cùng thủ môn Vũ Tuyên Quang và Nguyễn Văn Vĩ.

Thủ môn Tuyên Quang ăn mặc trẻ trung cùng chiếc vali to màu trắng. Anh rời khách sạn để bay cùng chuyến với các cầu thủ CLB Hà Nội. Anh sẽ hội quân với CLB Bình Định để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Nam Định và chuyến tập huấn tại TP.HCM trong thời gian tới.

Một trong những cầu thủ trả phòng trễ là tiền vệ Trương Văn Thái Quý. Cầu thủ gốc Quảng Trị ra sân từ đầu trong trận thắng 2-0 trước Afghanistan và chơi tiền vệ trụ. Hiện tại, anh thi đấu cho CLB Hà Nội.

Nhóm cầu thủ của đội Hà Nội còn có Nguyễn Văn Vĩ. Hậu vệ này cũng đá chính 60 phút ở trận đấu tối 1/6 trên sân Thống Nhất. Cầu thủ sinh năm 1998 là gương mặt mới mà ông Park Hang-seo gọi lên trong thời gian gần đây.

Trong khi hầu hết cầu thủ đã rời khỏi khách sạn, trung vệ Adriano Schmidt trở về phòng của mình sau khi đi ra ngoài. Anh mặc sơ-mi dài tay và quần bò. Sau trận đấu với Afghanistan, các cầu thủ được xả trại và sinh hoạt tự do.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật