Dàn sao hàng đầu dự buổi công chiếu VIP của “Broker”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hàng loạt ngôi sao hàng đầu có mặt tại buổi công chiếu VIP của bộ phim “Broker“. Nam ca sĩ V (BTS) quay trở về Hàn Quốc sớm hơn dự định để ủng hộ tài tử Kang Dong Won.
Dàn sao hàng đầu dự buổi công chiếu VIP của “Broker”
Ảnh minh họa

Ngày 2/6, bộ phim Broker tổ chức buổi công chiếu VIP tại rạp chiếu phim ở I’Park Mall, Seoul. Sự kiện có sự tham dự của nhiều ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như V (BTS), Lee Byung Hun, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Bi Rain... cùng dàn diễn viên chính của bộ phim là IU, Song Kang Ho, Kang Dong Won và Lee Joo Young. Hai nữ ca sĩ Ji Soo và Rosé (BlackPink) tham dự buổi công chiếu nhưng không xuất hiện tại khu vực gặp gỡ giới truyền thông.

Sáng 2/6, nam ca sĩ V (BTS) đáp xuống Hàn Quốc sau cuộc gặp cùng Tổng thống Mỹ Joe Biden. Đặc biệt, nhiều nguồn tin cho biết V quyết định trở về nước sớm hơn dự định để tham dự buổi công chiếu đặc biệt của Broker và ủng hộ nam diễn Kang Dong Won. V và Kang Dong Won vốn là cặp bạn thân nổi tiếng của giới giải trí Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ Ji Yeon (T-Ara), nữ diễn viên Yoo In Na, Kang Han Na cũng có mặt tại buổi công chiếu. Cả ba vốn được biết đến như những người bạn thân lâu năm của IU. Yoo In Na và IU tiết lộ mối quan hệ giữa họ "hơn cả tình bạn và tình yêu, là gia đình". Ngoài ra, IU và Kang Han Na từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim ngư‌ời tìn‌h ánh trăng.

Kim Soo Hyun xuất hiện trước giới truyền thông với vẻ ngoài tươi tắn. Nam diễn viên trở thành bạn với IU từ năm 2011 sau khi cả hai đóng chung trong bộ phim Dream High. Anh thường xuyên thể hiện sự ủng hộ dành cho IU. Tình bạn của cả hai được người hâm mộ yêu thích.

Nam diễn viên Lee Byung Hun cũng tham dự sự kiện. Anh từng hợp tác với Song Kang Ho và Kang Dong Won thông qua tác phẩm Emergency DeclarationÔng trùm.

Buổi công chiếu VIP của Broker là một trong số sự kiện điện ảnh đầu tiên có sự tham dự trực tiếp của phóng viên và khán giả Hàn Quốc kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Điều này làm cho buổi công chiếu càng trở nên ý nghĩa.

Được đạo diễn bởi Hirokazu Kore-eda, Broker kể về "hộp em bé" (baby box) - những chiếc hộp chứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi do cha mẹ không có khả năng nuôi nấng. Chúng thường được đặt tại bệnh viện hoặc trung tâm xã hội. Nữ diễn viên Bae Doona đảm nhận một trong số vai chính của bộ phim nhưng cô không có mặt ở buổi công chiếu.

Mới đây, Broker tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 và gặt hái thành công lớn khi tài tử Song Kang Ho giành chiến thắng tại hạng mục Nam chính xuất sắc. Với giải thưởng này, Song Kang Ho trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên đạt danh hiệu Ảnh đế Cannes. Nữ diễn viên Im Soo Jung dự đoán bộ phim tạo nên cơn sốt phòng vé trong thời gian tới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật