Ruediger ở đâu trong bảng lương của “Kền kền”?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tờ AS cho hay, để thuyết phục được Antonio Ruediger ký hợp đồng, Real Madrid phải trả cho trung vệ người Đức mức lương cứng 7 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, con số thực lĩnh có thể cao hơn nhiều. 
Ruediger ở đâu trong bảng lương của “Kền kền”?
Ảnh minh họa

Trước mắt, các khoản đãi ngộ khác có thể giúp cầu thủ 29 tuổi này nhận 10 triệu euro mỗi mùa. Và như vậy, anh có chế độ đãi ngộ ngang bằng với các công thần của Real Madrid. 

Ngay cả Karim Benzema - người đã kéo cả toa tàu Real đến với thành công ở mùa giải 2021/22 vừa qua và rất nhiều năm trước đó, cũng chỉ nhận 10 triệu euro/mùa. Danh sách các cầu thủ hưởng mức đãi ngộ như Benzema còn có Modric, Kroos và Courtois.

Sau thời Cristiano Ronaldo thì Gareth Bale là cầu thủ được Real trả lương cao nhất (16 triệu euro/mùa sau thuế). Tuy nhiên, Bale đã đi và giờ người đứng số 1 về lương thưởng tại Bernabeu là Eden Hazard, với 12 triệu euro sau thuế mỗi mùa. 

Đó sẽ là một sự bất công lớn, bởi những Benzema, Modric, Kroos đều đã có nhiều năm cống hiến và mang về phòng truyền thống sân Bernabeu những danh hiệu danh giá. Trong khi đó, những Casemiro (6 triệu), Rodrygo (4 triệu) kém xa chế độ đãi ngộ của tuyển thủ Đức.

Tất nhiên, một phần lý do quan trọng để Real Madrid trả lương cao cho Ruediger, đó là bởi họ không mất phí chuyển nhượng. Thực tế, Chelsea cũng như nhiều đội bóng khác sẵn sàng trả mức lương còn hấp dẫn hơn thế. Nhưng Ruediger một mặt cần bến đỗ cho anh sự ổn định (Real ký hợp đồng 4 năm), và cũng đảm bảo đáp ứng tham vọng danh hiệu của cầu thủ này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật