Nữ ca sĩ Shakira xác nhận chia tay người chồng danh thủ kém 10 tuổi

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ ca sĩ người Colombia - Shakira và cầu thủ người Tây Ban Nha - Gerard Piqué, hậu vệ của câu lạc bộ bóng đá Barcelona (Tây Ban Nha), đã xác nhận thông tin chia tay.
Nữ ca sĩ Shakira xác nhận chia tay người chồng danh thủ kém 10 tuổi
(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Colombia - Shakira và cầu thủ người Tây Ban Nha - Gerard Piqué, hậu vệ của câu lạc bộ bóng đá Barcelona (Tây Ban Nha), đã xác nhận thông tin chia tay.

xThông tin này được cặp đôi đưa ra thông qua một tuyên bố chung gửi tới cho công ty đại diện của họ. Dù hiện tại, tuyên bố chung vẫn chưa được đưa ra chính thức, nhưng hãng tin Reuters đã sớm đưa tin cho biết rằng từ nguồn mà họ tiếp cận được, họ đã nắm được nội dung của tuyên bố chung sắp được đưa ra chính thức.

Tuyên bố chung này xác nhận tin đồn đoán đã xuất hiện trong những ngày qua, rằng cặp đôi sẽ chia tay. Theo Reuters, tuyên bố chung này có nội dung như sau: "Chúng tôi rất tiếc phải xác nhận rằng chúng tôi sẽ chia tay. Vì những điều tốt đẹp nhất cho các con, chúng tôi rất mong nhận được sự tôn trọng đối với những vấn đề riêng tư vào lúc này, các con chính là ưu tiên cao nhất của chúng tôi".

Cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò và gắn bó từ năm 2011. Đến đầu tháng 6 này, bất ngờ xuất hiện nhiều tin đồn rằng Shakira đã có được những bằng chứng rõ ràng về việc Piqué ngoại tình. Tại thời điểm những tin đồn bùng lên, cả hai người đều giữ im lặng.

Cặp đôi từng có hơn 10 năm gắn bó bên nhau nhưng chưa kết hôn, họ hiện có hai cậu con trai là Milan (9 tuổi) và Sasha (7 tuổi). Shakira (45 tuổi) và Piqué (35 tuổi) quen nhau trước kỳ World Cup 2010, khi ấy, anh xuất hiện trong MV "Waka Waka (This Time for Africa)" của Shakira, đây là ca khúc chính thức của mùa World Cup năm ấy.

Hiện tại, nữ ca sĩ người Colombia đang đối diện với tội danh trốn thuế tại Tây ban Nha. Theo phía công tố viên, nữ ca sĩ đã không trung thực trong hoạt động đóng thuế đối với các khoản thu có được trong khoảng thời gian từ năm 2012 - 2014.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật