Nữ chính “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 27?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bộ phim ’Cô dâu 8 tuổi’ là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự thành công khó tin ở tuổi 11 của Avika Gor - nữ diễn viên thủ vai Anandi.
Nữ chính “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 27?
Ảnh minh họa.
ad@ contact us

Avika Gor từng gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam khi hóa thân vào vai nữ chính Anandi trong series truyền hình "Cô dâu 8 tuổi". Nội dung phim xoay quanh Anandi - một trong những nạn nhân của nạn tảo hôn ở nhiều vùng quê nghèo Ấn Độ. Không chỉ nằm gọn trong khuôn khổ quốc gia, "Cô dâu 8 tuổi" còn gây sốt khắp châu Á. Tại Việt Nam, bộ phim cũng lập kỷ lục khi được phát sóng tới 1224 tập và trở thành bộ phim truyền hình dài tập nhất được phát trên sóng truyền hình Việt.

Avika sinh năm 1997, cô nhận vai lúc 11 tuổi và được đích danh nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" mà không cần qua casting. Vai diễn của Avika Gor xuất hiện từ tập 1 đến 516 của phim. Xuyên suốt hơn 500 tập phim đầu, Anandi chiếm được tình cảm của nhiều khán giả.

Sau thành công của phim, tên tuổi của Avika lên như "diều gặp gió" khi xuất hiện trong các bộ phim và show truyền hình tại quê nhà. Cô còn được vinh danh nhận hai giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình trong lễ trao giải thưởng của viện Hàn lâm phim truyền hình Ấn Độ lần thứ 8 (Indian Televison Academy Awards).

Sau 15 năm kể từ ngày phim lên sóng, Avika Gor hiện đã trở thành ngôi sao hạng A ở Bollywood. Avika là một trong những sao nữ trẻ thành công nhất tại đất nước của cô.

Từ cô bé có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, Avika giảm cân khá nhiều do áp lực dư luận và những bình luận chê bai. Hiện tại, cô sở hữu thâ‌n hìn‌h quyến rũ, gương mặt góc cạnh đầy cuốn hút.

Avika Gor mang nét đẹp điển hình của người Ấn với làn da nâu khỏe khoắn, mắt sâu, đen, đường chân mày đậm, sống mũi cao, khuôn miệng đầy đặn.

Không chỉ lên hương nhan sắc, sự nghiệp của Avika Gor cũng thành công rực rỡ. Cô đã tham gia trên dưới 10 bộ phim, đa số các phim đều kéo dài hàng nghìn tập. Tên tuổi của cô phủ sóng khắp các kênh truyền hình ở Ấn Độ qua những vai trò như diễn viên, MC, người mẫu, ca sĩ.

Avika Gor còn chuyển hướng qua làm biên kịch và sản xuất phim ngắn. Những tác phẩm của cô đã được gửi đi tranh giải ở một số liên hoan phim quốc tế.

Sức hút của Avika nằm ở sự trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi. Nhiều khán giả ủng hộ Avika Gor đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ nhưng cô quyết định không tham gia.

Về đời tư, Avika đang hẹn hò với nam diễn viên Milind Chandwani, tài tử nổi tiếng với show truyền hình thực tế MTV Roadies Real Heroes. Trên Instagram, cặp đôi thường khoe những khoảnh khắc tình tứ và nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Avika Gor sẽ sang Việt Nam để tham gia Lễ hội Namaste Việt Nam - Xin chào Việt Nam lần thứ hai do Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tổ chức tại TP.HCM và một số thành phố khác tại Việt Nam. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đại diện cho Ấn Độ tại một lễ hội tôn vinh mối quan hệ giữa Ấn Độ và Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc khi được khán giả ở nhiều quốc gia yêu mến, trong đó có khán giả Việt Nam". Avika Gor nói thêm cô mong muốn được đến thăm các thành phố và hòa mình vào văn hóa Việt Nam. Cô cũng vui mừng khi bộ phim đầu tiên do cô sản xuất mang tên "Bắp rang bơ" được trình chiếu cho khán giả Việt.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật