“Nữ MC trẻ nhất VTV” nền nã trong tà áo dài ngày Quốc khánh

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, loạt ảnh mà ’nữ MC trẻ nhất VTV’ Vũ Phương Thảo đăng tải nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.
“Nữ MC trẻ nhất VTV” nền nã trong tà áo dài ngày Quốc khánh
Mới đây, “ nữ MC trẻ nhất VTV“ Vũ Phương Thảo khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên“ khi khoe nhan sắc ngọt ngào, nền nã trong tà áo dài màu trắng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Theo đó, cô diện thiết kế áo dài màu trắng tinh tế, điệu đà, triệt để khoe được nhan sắc duyên dáng, thanh lịch trứ danh của nữ MC.

Bên cạnh việc triệt để khoe được thâ‌n hìn‌h "đồng hồ cát", gương mặt xinh đẹp với những đường nét khả ái, sắc sảo của Vũ Phương Thảo cũng giúp cô nhận được "cơn mưa lời khen" của đông đảo cư dân mạng.

Những khoảnh khắc này được cô ghi lại tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội).

Ngay khi vừa đăng tải, loạt ảnh này của MC Phương Thảo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

Trước đó, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vóc dáng đẹp như tạc của MC Phương Thảo khiến cho cô dễ dàng "cân" đẹp mọi phong cách thời trang, từ trẻ trung, năng động đến quyến rũ, gợi cảm.

Dù ở trang phục nào, cô cũng dễ dàng nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Theo dõi MC Phương Thảo trên MXH dễ dàng nhận thấy cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp cùng nguồn năng lượng tích cực của mình.

Ngoài gắn bó với VTV với vai trò người dẫn chương trình, Phương Thảo còn là nữ MC có thời gian gắn bó với các giải đấu của Liên Quân Mobile từ khá lâu (từ năm 2019) cho đến nay.

Nhờ xinh đẹp, tài năng và hoạt bát trong ăn nói mà MC Phương Thảo nhận được nhiều sự ưu ái dù bên cạnh nhiều bóng hồng nổi bật khác.

Qua những giải đấu quốc tế, tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi và có cho mình một lượng fan đáng nể.

Ảnh: FBNV

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật