Khả Ngân - Thanh Sơn “ton sur ton”, tiếp tục tung hình ảnh ngọt đến sâu răng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trên trang cá nhân, Khả Ngân xả kho loạt ảnh hậu trường phim Gia đình mình vui bất thình lình đầy nhí nhố, hài hước.
Khả Ngân - Thanh Sơn “ton sur ton”, tiếp tục tung hình ảnh ngọt đến sâu răng
Ảnh minh họa.

Bộ phim đã đi đến hồi kết khiến dàn diễn viên mang đầy kỉ niệm trong lòng. Đồng hành cùng nhau trong một hành trình dài, các diễn viên coi nhau như gia đình. Giờ phút phim đóng máy khiến mọi người không khỏi xúc động.

Cả hai lựa chọn ’’ton sur ton’’ cực đẹp đôi.

Khả Ngân viết: "Có tin mới có yêu, có thành thật mới có bao dung, có khúc mắc mới có thấu hiểu lòng nhau, có mất mới biết những gì mình đã được! Một gia đình hạnh phúc là một nơi cần rất nhiều sự nỗ lực, cố gắng vun đắp mỗi ngày mới có 2 từ "hạnh phúc”. Yêu Trâm Anh, yêu cả đại gia đình đáng yêu".

Không chỉ đẹp đôi trong phim mà ngoài đời ai cũng công nhận cặp này cực xứng đôi.

Chiếm spotlight trong bộ ảnh trên chính là cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân. Cả hai lựa chọn ’’ton sur ton’’ cực ăn ý, đẹp đôi. Không chỉ đẹp đôi trong phim mà ngoài đời ai cũng công nhận cặp này cực xứng đôi. Không còn giữ khoảng cách, Thanh Sơn - Khả Ngân liên tục có màn chemistry đầy ngọt ngào khiến dân tình đẩy thuyền không ngớt:

- Trời ơi, phim kết rồi thế còn tình yêu của anh chị bao giờ kết trái đây.

- Đôi này đẹp đôi dã man luôn ý, thích lắm.

- 10 điểm cho cặp đôi này nha, đẩy thuyền tới bến ạ.

- Hóng thuyền này cập bến mà hơi lâu.

Không còn giữ khoảng cách, Thanh Sơn - Khả Ngân liên tục có màn chemistry đầy ngọt ngào khiến dân tình đẩy thuyền không ngớt.

Mặc dù không công khai chuyện yêu đương nhưng trên mạng xã hội cặp đôi liên tục tung hint ngọt ngào khiến dân tình hít mệt nghỉ. Đứng chung khung hình, ai cũng công nhận Khả Ngân - Thanh Sơn có tướng phu thê và cực xứng đôi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật