Thủ phạm “quỷ quái” gây ra các vụ mất tích ở tam giác quỷ Bermuda

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một giả thuyết cho rằng, ’thủ phạm’ gây ra hàng trăm vụ mất tích bí ẩn ở ’tam giác quỷ’ Bermuda là sóng hạ âm. Khi cộng hưởng với nhịp sinh học của con người, sóng hạ âm có cường độ cao có thể gây nguy hiểm cho con người.
Thủ phạm “quỷ quái” gây ra các vụ mất tích ở tam giác quỷ Bermuda
“ Tam giác quỷ“ Bermuda thuộc vùng biển của Đại Tây Dương trải dài từ quần đảo Bermuda đến Puerto Rico và Florida. Trong suốt nhiều thập kỷ qua, hàng trăm tàu thuyền, máy bay khi đi qua vùng biển n

Trong số các vụ, nổi tiếng là trường hợp xảy ra vào tháng 12/1945. Khi ấy, phi đội 19 gồm 5 máy bay chiến đấu cơ ngư lôi TBM Avenger cùng 14 phi công Mỹ cất cánh từ căn cứ Không lực Hải quân Lauderdale, Florida tham gia diễn tập.

Trên đường quay về căn cứ qua khu vực "tam giác quỷ" Bermuda, toàn bộ phi hành đoàn và các máy bay thuộc phi đội 19 biến mất một cách bí ẩn.

Ngay sau đó, hải quân Mỹ triển khai lực lượng tìm kiếm cứu hộ trên không và trên biển. Trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm, một thủy phi cơ PBM Mariner chở 13 người cũng "bốc hơi" khỏi Trái Đất.

Vậy nên, suốt nhiều năm qua, các chuyên gia, nhà khoa học nỗ lực giải mã nguyên nhân gây ra các vụ mất tích bí ẩn của tàu thuyền, máy bay cũng như hàng trăm người.

Liên quan đến bí ẩn này, các nhà khoa học đưa ra một giả thuyết cho rằng, "thủ phạm" gây ra hàng trăm vụ mất tích bí ẩn ở "tam giác quỷ" Bermuda chính là sóng hạ âm.

Theo giả thuyết này, các cơn bão xuất phát từ Đại Tây Dương tạo nên luồng sóng hạ âm cực mạnh, bị phản hồi từ khu vực phản xạ này và hội tụ vào khu vực "tam giác quỷ" Bermuda.

Sóng hạ âm cường độ lớn gây nên cảm giác sợ hãi khiến con người có ý muốn trốn thoát ra khỏi không gian khép kín.

Khi bị sóng hạ âm tác động khi di chuyển qua vùng biển "tam giác quỷ" Bermuda, những người trên tàu thuyền, máy bay đã hốt hoảng, sợ hãi.

Khi cộng hưởng với nhịp sinh học của con người, sóng hạ âm có cường độ cực cao có thể gây chết người ngay lập tức. Vậy nên, nhiều tàu thuyền, máy bay chở hàng trăm người mất tích bí ẩn, không để lại dấu vết nào tại "tam giác quỷ" Bermuda.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật