Le Sserafim hủy buổi hòa nhạc ở Bangkok vì lý do sức khỏe

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhóm nhạc nữ K-pop Le Sserafim vừa quyết định hủy hai buổi hòa nhạc ở Bangkok (Thái Lan) sau khi ba thành viên được chẩn đoán mắc bệnh cúm.
Le Sserafim hủy buổi hòa nhạc ở Bangkok vì lý do sức khỏe
Le Sserafim hủy buổi hòa nhạc ở Bangkok vì lý do sức khỏe - Ảnh: Allkop

Theo Source Music, công ty quản lý của nhóm nhạc nữ, thông báo về việc hủy các buổi diễn được đăng tải trên Weverse, một nền tảng cộng đồng dành cho người hâm mộ K-pop.

“Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với bạn rằng Tours Le Sserafim 2023 "Flame Rises" tại Bangkok dự kiến diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 7 tháng 10 và Chủ Nhật, ngày 8 tháng 10 đã bị hủy”, Source Music cho biết.

“Các thành viên Chaewon, Yunjin và Kazuha đã đến bệnh viện với các triệu chứng sốt cao, đau đầu và được chẩn đoán mắc bệnh cúm A”, Source Music cho biết. "Chúng tôi chắc chắn đã quyết định hủy bỏ các buổi hòa nhạc vì cho rằng rất khó để tiếp tục tiến hành, dựa trên điều kiện của các nghệ sĩ và ý kiến của bác sĩ".

“Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến những người hâm mộ đã háo hức chờ đợi buổi biểu diễn và chúng tôi mong bạn thông cảm về vấn đề này. Thông tin hoàn tiền cho vé đã mua sẽ được cung cấp qua kênh truyền thông xã hội của BEX”, công ty quản lý của Le Sserafim viết trên Weverse.

Trước đó, nhóm gồm năm thành viên đã lên kế hoạch tổ chức hai buổi hòa nhạc tại thủ đô Thái Lan vào thứ Bảy và Chủ nhật (7-8/10/2023), như một phần của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên "Flame Rises".

Nhóm nhạc Le Sserafim, sản phẩm hợp tác giữa HYBE và Source Music, mới chỉ được thành lập cách đây hơn 1 năm. Nhóm ra mắt vào ngày 02/05/2022, với mini album đầu tay có tên “Fearless”. Ban đầu Le Sserafim có 6 thành viên gồm Miyawaki Sakura, Kim Chaewon, Kazuha, Huh YunJin, Hong Eunchae và Kim Ga-ram. Sau đó, Kim Ga-ram tạm dừng hoạt động và rời nhóm.

Le Sserafim là nhóm nhạc mới thành lập nhưng nhanh chóng gây ấn tượng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Le Sserafim thuộc những thế hệ tân binh “tài sắc vẹn toàn”. Sau khi để lại dấu ấn mạnh với “Fearless”, các thành viên của nhóm nhạc nữ tiếp tục tung ra album “Antifragile” và cũng gặt hái nhiều thông công khi lọt top bảng xếp hạng những ca khúc hay nhất trên KMCA (Hàn Quốc) và Oricon (Nhật Bản).

Gần đây, Le Sserafim liên tục có những hoạt động truyền thông để cạnh tranh mạnh mẽ với các nhóm nhạc đình đám khác của Hàn Quốc. Chuyến lưu diễn tại Thái Lan cũng là chiến lược của Le Sserafim nhằm đánh chiếm thị trường âm nhạc lớn tại Đông Nam Á.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật