Con dâu tỷ phú hưởng lợi từ phim tài liệu của Beckham

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từ thành công của ’Beckham’, nhà sản xuất muốn sản xuất thêm phim tài liệu về cuộc sống của vợ chồng con trai cả cựu danh thủ người Anh, tham vọng thương hiệu Brooklyn - Nicola thành công như Beck-Vic.
Con dâu tỷ phú hưởng lợi từ phim tài liệu của Beckham
Ảnh minh họa.
ad@ contact us

Theo Daily Mail, bộ phim tài liệu khắc họa chân dung Beckham từ lúc là chân sút nổi tiếng toàn cầu đến khi làm chủ câu lạc bộ bóng đá ở Mỹ, góc khuất trong đời sống vợ chồng với Victoria đang gây sốt toàn cầu.

Hiệu ứng Beckham kéo theo sự nổi tiếng cho cả gia đình. Ông lớn của dịch vụ phát trực tuyến Netflix đang "săn đón, chào mời" Brooklyn (con trai cả của Beckham) và vợ Nicola Peltz (con gái tỷ phú người Anh) để sản xuất chương trình thực tế riêng.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz muốn xây dựng thương hiệu giống bố mẹ.

"Vợ chồng Brooklyn hào hứng kể cuộc sống từ lúc ở cùng nhau trong dịch COVID-19 đến khi kết hôn. Cả nhà sẽ không xuất hiện, chỉ vợ chồng họ. Brooklyn và Nicola Peltz muốn xây dựng thương hiệu giống Beck-Vic cách đây 20 năm", nguồn tin nói với Daily Mail.

Vợ chồng Brooklyn Beckham gần đây bị gọi tên, bị khán giả cho rằng làm mọi cách để hưởng ké sự nổi tiếng của David Beckham. Trong bài viết chúc mừng bố chồng ra mắt phim tài liệu, Nicola Peltz đăng loạt ảnh có động tác khá nhạ‌y cả‌m như đưa vòng ba hướng vào camera, ảnh cô và Brooklyn Beckham ôm nhau trong khách sạn...

Bà Beck và bốn người con, cùng với con dâu Nicola Peltz, bạn gái của Romeo Beckham đến Mayfair, London, Anh dự buổi công chiếu bộ phim tài liệu Beckham. Tại sự kiện, nhà Beck diện trang phục tông đen - trắng - hồng đơn giản. Chỉ có Nicola Peltz mặc váy da đỏ nổi bật. Con dâu cả của Beckham bị cho là chiếm spotlight của bố chồng dù không phải nhân vật chính.

Beckham là phim tài liệu khắc họa chân dung David Beckham từ cầu thủ bóng đá có sự nghiệp lừng lẫy đến ông bố bốn con, cuộc sống hơn 20 năm với Victoria Beckham. Ngoài việc kể lại quá trình đấu tranh chống lại khó khăn sức khỏe tinh thần, nhà Beck lần đầu nhắc bê bối ngoại tình của cựu danh thủ người Anh năm 2003.

Truyền thông Mỹ nhận định thương hiệu Beckham xây dựng suốt 20 năm qua được củng cố sau phim tài liệu. Họ có thêm 500.000 người theo dõi sau ba ngày công chiếu phim, giữ được sức nóng hơn hẳn nhiều sao hạng A ở Hollywood.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật