Giật mình kim tự tháp dưới đáy biển biến Bermuda thành “Tam giác quỷ”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Các nhà lý luận âm mưu đã đưa ra giả thuyết về mối liên hệ giữa kim tự tháp bằng pha lê dưới đáy biển ở Tam giác quỷ Bermuda với những vụ mất tích bí ẩn trong khu vực này.
Giật mình kim tự tháp dưới đáy biển biến Bermuda thành “Tam giác quỷ”
Ảnh minh họa.

" Tam giác quỷ" Bermuda nằm ở phía tây bắc Đại Tây Dương. Ba điểm của "tam giác quỷ" này gồm: Miami, Bermuda và Puerto Rico. Theo một thống kê, trong thế kỷ 20, khoảng 50 con tàu và 20 chiếc máy bay đã biến mất bí ẩn ở "tam giác quỷ" Bermuda.

Trong số này, nổi tiếng nhất là vụ mất tích của Chuyến bay 19. Đây là tên nhiệm vụ gồm một nhóm 5 máy bay ném ngư lôi của Hải quân Mỹ. Khi bay qua vùng biển tam giác quỷ Bermuda vào năm 1945, 5 máy bay trên bất ngờ gặp sự cố rồi biến mất bí ẩn, không để lại dấu vết nào.

Trong suốt nhiều năm qua, các chuyên gia, nhà khoa học đã thực hiện các nghiên cứu nhằm tìm ra nguyên nhân gây ra những vụ mất tích bí ẩn của tàu thuyền, máy bay tại "tam giác quỷ" Bermuda.

Các nhà lý luận âm mưu đã đưa ra giả thuyết về mối liên hệ giữa kim tự tháp bằng pha lê dưới đáy biển ở Tam giác Bermuda với những vụ mất tích bí ẩn của máy bay và tàu thuyền trong khu vực này.

Kim tự tháp được mô tả là một cấu trúc pha lê khổng lồ, cao 200m và dài 300m, đặt sâu dưới biển ở độ sâu 3m.

Giả thuyết này xuất phát từ giả định rằng kim tự tháp được xây dựng bằng công nghệ đặc biệt, có thể tạo ra sức mạnh huyền bí.

Các nhà lý luận âm mưu tin rằng tinh thể pha lê trên kim tự tháp có thể liên quan đến những vụ mất tích kỳ bí của máy bay và tàu thuyền.

Mặc dù đã có những nỗ lực điều tra, nhưng vẫn chưa có bằng chứng xác thực nào chứng minh sự tồn tại và khả năng ảnh hưởng của kim tự tháp.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật