Quên Trần Triết Viễn đi, đây mới là mỹ nam được Triệu Lộ Tư công khai thân mật

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Triệu Lộ Tư công khai người ấy ngay trong Đêm hội Weibo 2023.
Quên Trần Triết Viễn đi, đây mới là mỹ nam được Triệu Lộ Tư công khai thân mật
Ảnh minh họa.

Có một năm tương đối thành công, Triệu Lộ Tư nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng sau khi xuất hiện tại Đêm hội Weibo 2023. Đặc biệt, mỹ nhân họ Triệu còn gây sốt khi có những khoảnh khắc rất thân thiết với nam diễn viên Thành Nghị.

Được biết, trong hậu trường thảm đỏ Đêm hội Weibo 2023, cư dân mạng đã bắt gặp khoảnh khắc Triệu Lộ Tư và Thành Nghị thoải mái tán gẫu bên nhau. Đáng chú ý hơn cả là Thành Nghị vốn có tính cách hương nội nhưng lại rất tự nhiên mà trò chuyện vui vẻ cùng Triệu Lộ Tư. Nhìn cả hai thân thiết và vui vẻ, cư dân mạng tỏ ra rất thích thú với mối quan hệ đầy bất ngờ giữa Triệu Lộ Tư và Thành Nghị.

Trong quá khứ, Triệu Lộ Tư và Thành Nghị từng vướng vào tin đồn cùng nhau tham gia bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần 2. Tuy nhiên, sau đó, Thành Nghị xác nhận không tham gia tác phẩm này. Thay vào đó, bạn diễn của Triệu Lộ Tư được thay đổi thành Vương An Vũ. Triệu Lộ Tư và Thành Nghị cũng từng tham gia một số chương trình thực tế vậy nhau, từ đó cho tới nay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Trong khi đó, sau thành công đầy bất ngờ của bộ phim ngôn tình thanh xuân Vụng Trộm Không Thể Giấu, tên tuổi của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư ngày càng trở nên nổi tiếng. Sự chú ý của khán giả dành cho cặp đôi này cũng ngày càng tăng lên, mọi động thái của họ đều được dân mạng soi kỹ, nghi vấn phim giả tình thật cũng dần trở nên bùng nổ.

Tuy chưa từng lên tiếng công khai hay phủ nhận tin đồn nhưng Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn thường xuyên bị khán giả soi ra những hành động và thói quen liên quan tới đối phương. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng khác lại cho rằng những bằng chứng ấy chỉ là trùng hợp chứ không liên quan gì tới chu‌yện tìn‌h cảm của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Chính vì vậy, điều này chưa thể hiện điều gì từ mối quan hệ của cặp đôi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật