Top sao được các thương hiệu quan tâm nhất 2023: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác thua “người yêu” Bạch Lộc

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đều không phải sao nam được các thương hiệu săn đón trong năm vừa qua.
Top sao được các thương hiệu quan tâm nhất 2023: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác thua “người yêu” Bạch Lộc
Top 3 ngôi sao được các nhãn hiệu quan tâm nhất (giá trị thương mại cao nhất) năm 2023.

Ngoài khả năng diễn xuất, giá trị thương mại của một diễn viên cũng vô cùng quan trọng. Nếu có khả năng "đẩy hàng", đem lại doanh thu tốt, chắc chắn những ngôi sao đó sẽ được các nhãn hiệu săn đón. Mới đây, Trí khố tinh đồ - một trang truyền thông của Trung Quốc đã chính thức tung ra điểm đánh giá về giá trị thương mại đối với các ngôi sao Hoa ngữ trong năm vừa qua.

Theo đó, vị trí nhất bảng thuộc về Vương Hạc Đệ. Nhờ thành công của Thương Lan Quyết (2022) và Dĩ Ái Vi Doanh (2023), nam diễn viên được các nhãn hiệu vô cùng săn đón. Không chỉ là "con cưng" của nhiều nhãn hàng, Vương Hạc Đệ còn có khả năng đẩy doanh thu tạp chí rất tốt.

Vị trí thứ 2 thuộc về Tiêu Chiến. Năm qua, nam diễn viên có đến 3 bộ phim lên sóng là Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ngọc Cốt Dao Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi. Tuy nhiên, Tiêu Chiến lại hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện công khai như thảm đỏ, tiệc kết niên,... vì lý do quay phim. Có thể thấy tuy đang từng bước chuyển hình và không quá quan tâm đến việc xây dựng hình ảnh nhưng giá trị thương mại của Tiêu Chiến vẫn rất tốt.

Tiêu Chiến rất hạn chế xuất hiện tại các sự kiện công khai.

Ngay sau đó là Đàn Kiện Thứ, Thành Nghị, Triệu Lộ Tư. Khá dễ hiểu khi đây đều là những ngôi sao có tác phẩm nổi bật năm vừa qua. Đàn Kiện Thứ được chú ý sau Trường Tương Tư, Thành Nghị nổi đình đám với Liên Hoa Lâu và Triệu Lộ Tư có đến 3 phim lên sóng là Vụng Trộm Không Thể Giấu, Hậu Lãng, Thần Ẩn.

Vương Nhất Bác dừng chân ở vị trí thứ 6. Với lợi thế vóc dáng và gu ăn mặc cực đỉnh, nam diễn viên là "con cưng" của loạt nhãn hiệu xa xỉ, đồng thời cũng thường xuyên lên bìa tạp chí. Năm qua, nam đỉnh lưu tấn công màn ảnh rộng và khá thành công với Nhiệt Liệt, Vô Danh, Vua Của Bầu Trời. Sắp tới, Trường Phong Phá Lãng của anh chàng hợp tác cùng Lý Thấm cũng sẽ lên sóng.

Vương Nhất Bác có lợi thế về vóc dáng, gương mặt.

Những cái tên còn lại trong top 10 là Ngu Thư Hân, Dương Mịch và Ngô Lỗi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật