Tài tử “Aquaman” sống lang thang

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Jason Momoa nói anh đang trải nghiệm sống lang bạt sau khi ly hôn. Là tài tử tham gia nhiều bom tấn như ’Aquaman’, ’Fast X’, ’Dune’, khối tài sản 50 triệu USD, phong cách sống hiện tại của nam diễn viên được khán giả chú ý.
Tài tử “Aquaman” sống lang thang
Jason Momoa chọn lối sống lang bạt sau ly hôn.
ad@ contact us

Trong cuộc phỏng vấn của Entertainment Tonight, Jason Momoa nói anh đang sống lang bạt sau khi ly hôn Lisa Bonet. "Tôi thậm chí không có nhà, lang thang khắp mọi nơi", nam chính Aquaman nói.

Tài tử 45 tuổi cho biết anh muốn có cuộc sống tự do. Việc lang bạt khắp mọi nơi trên nước Mỹ giúp anh trải nghiệm, gặp gỡ và có cơ hội học hỏi từ các nghệ nhân, nhạc sĩ đường phố.

"Tôi thích được ở bên những người bình dị, tự do làm việc mình thích. Tôi sẽ quay phim và cho họ xem. Một số người dân ở thị trấn nhỏ bất ngờ khi thấy tôi. Họ thậm chí hỏi tôi ’đang làm cái quái gì’ ở vùng quê vậy", nam diễn viên nói.

Ngoài trải nghiệm lối sống lang bạt, Jason Momoa kết hợp thực hiện loạt phim tài liệuOn the Roam. Tác phẩm kể về hành trình đi khắp nơi của ngôi sao nổi tiếng, gặp gỡ và làm việc, giao lưu với những con người bình dị.

Tài tử Fast X nói anh thích lối sống lang bạt. Jason Momoa nói sắp tới anh tiếp tục "lang thang ngoài đường" khi sang New Zealand ghi hình bộ phim Minecraft.

Là tài tử hạng A xuất hiện trong nhiều bom tấn như Aquaman, Dune, Fast X, Liên minh công lý, khối tài sản ròng lên đến 50 triệu USD (theo Forbes), phong cách sống hiện tại của Jason Momoa thu hút sự quan tâm của khán giả.

Jason Momoa vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với Lisa Bonet. Theo Page Six, nam diễn viên đạt được thỏa thuận về quyền hôn nhân, tài sản chung với vợ cũ. Theo hồ sơ, Bonet yêu cầu quyền nuôi con, có quyền pháp lý với hai người con Lola, 16 tuổi và Nakoa-Wolf, 15 tuổi. Momoa và Bonet ly thân từ năm 2022, trước khi Lisa Bonet đệ đơn ly hôn tài tử Aquaman.

"Chúng tôi sắp đường ai nấy đi, quyết định nói điều này không nhằm mục đích xuất hiện trên mặt báo. Chúng tôi tiếp tục cuộc sống riêng và chia sẻ quyền nuôi hai con chung", hai người ra tuyên bố chung năm 2022.

Jason Momoa và Lisa Bonet hẹn hò năm 2005, tổ chức hôn lễ riêng tư vào tháng 10/2017. chu‌yện tìn‌h giữa tài tử Aquaman và vợ hơn 11 tuổi từng được khán giả ngưỡng mộ.

Trong chương trình The Late Late Show, Momoa nói anh say mê vợ từ năm 8 tuổi. Khi nhìn thấy Lisa Bonet trên màn ảnh, nam diễn viên nói với mẹ là "con muốn cưới cô ấy".

Jason Momoa và Lisa Bonet thời còn là vợ chồng.

"Từ lúc đó, tôi tự nhủ ở bên cô ấy suốt đời. Tôi chắc chắn phải cưới được cô ấy. Tôi không tiết lộ chuyện này với Bonet cho đến khi có hai con chung. Bonet luôn là nữ hoàng trong lòng tôi", Jason Momoa nói.

Lisa Bonet từng chia sẻ Jason Momoa trông như tên ăn chơi nhưng si tình, luôn yêu thương gia đình. "Tôi có quá khứ đau buồn, thật tuyệt khi gặp người đàn ông như vậy. Chồng tôi hào phóng, quyến rũ và là hình mẫu nam tính hiếm có trong xã hội hiện đại", nữ diễn viên trả lời báo chí.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật