Lực lượng Công an chăm lo Tết cho người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 29-1, Hội Phụ nữ - Đoàn Thanh niên Công an TP Đà Nẵng phối hợp Nhóm thiện nguyện Đồng Cảm tổ chức chương trình ’Tết cho người nghèo’ năm 2024, chương trình do Hội Golf TP Đà Nẵng tài trợ .
Lực lượng Công an chăm lo Tết cho người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Hội Phụ nữ - Đoàn Thanh niên Công an TP Đà Nẵng và nhà tài trợ trao tặng quà Tết cho người dân.

Đoàn thiện nguyện trao tặng hơn 200 suất quà Tết (mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm cần thiết) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người già neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn xã Hòa Ninh (H.Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người dân yếu thế nhân dịp Tết đến, Xuân về. Thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ của lực lượng Công an nhân dân trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần hỗ trợ người dân đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.

THANH HOA

+ Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công an TP Đà Nẵng đồng loạt tổ chức mô hình “Đồng hành cùng em đến trường” tại các trường học trên địa bàn TP Đà Nẵng. Theo đó, 33 em học sinh được các cơ sở Đoàn trong Công an TP nhận nuôi dưỡng, được trao kinh phí hỗ trợ và tặng quà nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024. Món quà kịp thời của các cơ sở Đoàn góp phần động viên cho các em học sinh tiếp tục nỗ lực vươn lên, vượt qua nghịch cảnh cuộc sống và hỗ trợ các em học sinh và gia đình có Tết sung túc hơn. Được biết, 33 em học sinh được các cơ sở Đoàn trong Công an TP nhận hỗ trợ cho đến khi các em đủ 1‌8 tuổ‌i. Mỗi tháng, các cơ sở Đoàn đến thăm hỏi các em và hỗ trợ kinh phí định kỳ hàng quý cho các em. Riêng trong năm học 2022-2023, các cơ sở Đoàn đã hỗ trợ 127 triệu đồng cùng góc học tập, máy vi tính, xe đạp, quần áo, dụng cụ học tập cho các em...

M.V

Các cơ sở Đoàn trong Công an TP Đà Nẵng tặng quà cho các em học sinh tại Trường TH Diên Hồng (Q. Cẩm Lệ).

+ Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhiều đơn vị thuộc Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã tổ chức các hoạt động tặng quà cho người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cụ thể, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an huyện Núi Thành phối hợp với Hội phụ nữ cơ sở phòng Tham mưu Vùng Cảnh sát biển 2 tặng 62 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Tam Sơn, H. Núi Thành), 20 suất quà cho phụ nữ nghèo, người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tam Thạnh (H. Núi Thành). Đoàn thanh niên Công an huyện Phú Ninh phối hợp với Huyện đoàn và Phòng GD-ĐT huyện Phú Ninh tặng 44 suất quà cho 44 học sinh, 2 suất quà cho 2 cô giáo điểm Trường Mẫu giáo Takta - Mang Liệt (xã Trà Nam, H. Nam Trà My), 17 suất quà cho 17 hộ gia đình khó khăn. Chi đoàn Công an huyện Tiên Phước phối hợp Đoàn Thanh niên xã Tiên An và các mạnh thường quân trao tặng 30 suất quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Hội Phụ nữ Công an huyện Duy Xuyên phối hợp Đoàn Thanh niên Ngân hàng Vietcombank Quảng Nam trao tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã.

LÊ VƯƠNG

Hội Phụ nữ - Đoàn Thanh niên Công an huyện Núi Thành, Hội phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu Vùng Cảnh sát biển 2 tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật