Trung Quốc: Tàu container đâm gãy cầu làm 2 người chết, 3 người mất tích

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vụ va chạm nghiêm trọng của một tàu container vào cây cầu lớn ở thành phố Quảng Châu, Trung Quốc đã gây thiệt hại lớn, làm đứt gãy cầu, một số phương tiện rơi xuống nước, 2 người chết và 3 người mất tích.
Trung Quốc: Tàu container đâm gãy cầu làm 2 người chết, 3 người mất tích
hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip của ifeng.com

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, khoảng 5 giờ 30 phút ngày 22/2 (giờ địa phương), một tàu container không chở hàng, đang trên hành trình di chuyển từ thành phố Phật Sơn đến thành phố Quảng Châu, đã va chạm với trụ của cây cầu Lixinsha, làm cho mặt cầu bị đứt gãy.

Trung tâm tìm kiếm, cứu hộ trên biển của thành phố Quảng Châu cho biết, tính đến 10 giờ sáng cùng ngày, trong vụ tai nạn nói trên, có tổng cộng 5 phương tiện bị thiệt hại, trong đó 2 phương tiện rơi xuống nước, 3 phương tiện rơi xuống tàu. Hiện có 2 người được cứu, 2 người thiệt mạng, 3 người mất tích.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng Trung Quốc đã điều động 25 nhân viên, cùng các phương tiện và công cụ tìm kiếm, cứu hộ đến hiện trường triển khai ứng cứu và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Hiện chủ sở hữu của chiếc tàu đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ việc. Công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn tiếp tục được triển khai.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật