Vừa nổi tiếng, hot girl người Tày khiến netizen “ngứa mắt” với điều này

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vừa mới nổi tiếng, hot girl người Tày là Thu Hà Ceri đã khiến netizen ’ngứa mắt’ và ngay lập tực bị nhắc nhở.
Vừa nổi tiếng, hot girl người Tày khiến netizen “ngứa mắt” với điều này
Thu Hà Ceri là một trong những cái tên được “réo gọi“ nhiều nhất thời điểm hiện tại sau khi hot girl này xuất hiện trong một phân đoạn ngắn của bộ phim “Thương Ngày Nắng Về“.

Thu Hà sinh năm 2002, tên thường gọi là Ceri, đến từ Lạng Sơn, người dân tộc Tày. Gái xinh 2K này hiện sinh sống tại Hà Nội với công việc chính là làm mẫu ảnh và diễn viên.

Thu Hà Ceri từng tham gia chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ nhưng bị từ chối. Sau đó, hot girl dân tộc tiếp tục ghi điểm sau khi vào vai người thứ ba trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

Việc bất ngờ nổi tiếng khiến trang cá nhân của Thu Hà trở thành "tâm điểm" của sự chú ý. Trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải hàng loạt bức ảnh xinh đẹp trong quá trình làm mẫu ảnh.

Mới đây, netizen soi ra chi tiết khiến nhiều người chú ý tới Thu Hà Ceri hơn cả là chiếc lưỡi đeo khuyên đầy ấn tượng.

Không chỉ xỏ khuyên lưỡi, Thu Hà Ceri còn có nhiều biểu cảm như lè lưỡi khiến netizen liên tưởng ngay đến một trong những hot girl thị phi thời gian qua là Lê Bống (Lê Xuân Anh).

Trước đó, chiếc lưỡi của Lê Bống cùng từng nhận về hàng loạt chỉ trích khi hot TikToker này có sở thích lẽ lưỡi "mọi lúc mọi nơi".

Ngay lập tức, cộng đồng netizen để lại lời nhắn đến Thu Hà Ceri với đại ý rằng đừng biến mình trở thành bản sao của Lê Bống hay hãy biết bảo vệ hình ảnh vừa mới nổi tiếng của mình.

Được giới thiệu là người dân tộc Tày, mỗi khi xuất hiện, Thu Hà Ceri đều khiến mọi người phải ấn tượng với vẻ đẹp của mình. Hiện tại, gái xinh này đang hoạt động với vai trò người mẫu tự do.

Nhờ gương mặt cá tính và thâ‌n hìn‌h nuột nà, nên Thu Hà Ceri bắt đầu làm người mẫu từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hiện tại, cô đã có tiếng trong giới người mẫu Lookbook quen thuộc ở Hà Nội.

Năm lớp 10, Thu Hà Ceri trở nên nổi tiếng khắp cả trường vì nhan sắc xinh đẹp của mình. Từ đó mà cô được mọi người biết đến và bắt đầu công việc làm người mẫu ảnh.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật