Cô chủ ăn bánh mì, chú chó Golden đứng “rỏ dãi” bên cạnh khiến chủ không nhịn nổi cười

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vì sợ làm phiền chủ nhân, chú chó Golden không trực tiếp xin ăn mà chỉ đứng sau bẽn lẽn “nhòm ngó“ chiếc bánh mì.
Cô chủ ăn bánh mì, chú chó Golden đứng “rỏ dãi” bên cạnh khiến chủ không nhịn nổi cười
“Ăn cái gì mà nhìn ngon quá vậy ta“. Ảnh: Sohu

Golden Retriever hay chó săn lông vàng là giống chó được nhiều gia đình yêu thích nhất hiện nay. Trong quá khứ, giống chó này được biết đến như những người giúp việc cừ khôi cho những thợ săn chim và vịt trời. Chúng có khả năng đánh hơi cực tốt nên còn được trang bị cho các đơn vị quân đội, cảnh sát để phát hiện ra m‌a tú‌y.

Một trong những ưu điểm nữa của giống chó này là luôn mong muốn làm hài lòng chủ nhân, khả năng học hỏi và tình yêu con người đã biến chúng trở thành những người đồng hành tận tụy cho người khuyết tật và trong nhiều hộ gia đình.

Cô gái trong câu chuyện sau đây cũng là chủ nhân của 2 chú chó Golden. Cả hai chú chó này đều rất hoạt bát, khỏe mạnh, mỗi ngày đều quấn quýt bên chủ. 

Một ngày, cô chủ đang ngồi trên ghế sofa xem phim và ăn một chiếc bánh mì ngọt thì thấy hai chú chó cưng sán lại gần. Chúng không trực tiếp xin ăn mà chỉ đứng sau bẽn lẽn quan sát, có lẽ vì ngại làm phiền tới chủ nhân.

Thế nhưng dường như cái bụng đói không thể làm chủ được hành vi. Một chú chó của cô bắt đầu ngả hẳn người vào chủ, ánh mắt đăm chiêu thèm thuồng nhìn chiếc bánh mì.

Khi chủ quay lại nhìn hỏi nó có muốn ăn không, chó cưng dường như ngại ngùng rụt người lại từ chối. Thế nhưng khi cô chủ quay lại ăn bánh, chú chó Golden lại tiếp tục chăm chăm nhìn chiếc bánh mì.

"Thôi em không ăn đâu, cô chủ cứ ăn đi em no rồi". Ảnh: Sohu

Thèm thuồng lắm rồi nhưng "mặt ngoài còn e". Ảnh: Sohu

Hiểu ý chó cưng, cô chủ đã không hỏi nữa mà đưa thẳng chiếc bánh cho chú chó cùng ăn. Rõ ràng đây là điều mà chú Golden mong ước từ nãy đến giờ!

Cuối cùng đã được thỏa lòng mong ước. Ảnh: Sohu

Mỗi "em" một miếng, không cần tranh nhau. Ảnh: Sohu

Khoảnh khắc dễ thương của cặp chó Golden này đã được cô chủ chia sẻ trên trang Weibo cá nhân, thu hút nhiều bích luận sôi nổi từ cư dân mạng:

"Chó Golden dễ thương quá, nhìn cái mặt em thèm ăn mà tội."

"Rõ ràng là đã nghiện con ngại. Nhìn chủ ăn mà thèm rỏ dãi vậy sao!"

"Chó nhà bạn biểu cảm sinh động thật, 10 điểm đáng yêu."

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật