Thời của Hải Tú đã hết: Sơn Tùng thẳng tay xóa ảnh “gà cưng”, Thiều Bảo Trâm lấp lửng yêu lại?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Động thái của Sơn Tùng với Hải Tú đang nhận được chú ý dư luận. Còn Thiều Bảo Trâm đăng status vu vơ cũng bị soi.
Thời của Hải Tú đã hết: Sơn Tùng thẳng tay xóa ảnh “gà cưng”, Thiều Bảo Trâm lấp lửng yêu lại?
Ảnh minh họa

Sau tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú sẽ về chung nhà vì chiếc nhẫn đôi đeo ở ngón áp út, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm luôn được khán giả đặc biệt quan tâm. Thời gian gần đây, dễ dàng nhận thấy cô nàng rất chăm đi chơi cùng bạn bè để tận hưởng cuộc sống. Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm vừa đăng status ẩn ý: "Em là người không thể bỏ lỡ" cùng với loạt hình ảnh nâng cấp diện mạo xinh đẹp, sang chảnh. Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm còn nhắn nhủ: "Hãy cứ dịu dàng". Netizen liền rộ nghi vấn nữ ca sĩ đang nhắc tới ồn ào với tình cũ. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Thiều Bảo Trâm chỉ đơn giản là chia sẻ cảm xúc mà thôi.

Gần đây, MXH xôn xao trước thông tin Sơn Tùng đã thẳng tay xóa ảnh Hải Tú ra khỏi Instagram cá nhân. Được biết, thông tin này được một cư dân mạng chia sẻ và  CĐM cũng ngay lập tức truyền tay nhau. Netizen này cũng chỉ ra kể từ khi xảy ra lùm xùm "trà xanh", Hải Tú đã không xuất hiện ở bất kì đâu trên truyền thông MXH cũng như việc Kay Trần chuẩn bị comeback cũng khiến netizen tò mò về hoạt động của nữ diễn viên độc quyền thuộc M-TP Entertainment này.

Bức ảnh mà chủ status cho rằng đã được Sơn Tùng xóa là khoảnh khắc được nam ca sĩ đăng tải ngay trước giờ MV Chúng Ta Của Hiện Tại phát hành tối 20/12/2020. Trong bức ảnh, Sơn Tùng và Hải Tú tươi cười bên màn hình máy tính với MV Chúng Ta Của Hiện Tại đang được đếm ngược đến giờ công chiếu.

Chính những động thái đến từ Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm kể trên đã khiến dư luận dặt ra nghi vấn cặp đôi "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở suy đoán của dân mạng. 

Trước đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị đồn đoán hẹn hò nhau trong một khoảng thời gian dài. Cả hai bị các fan liên tục bắt gặp dùng đồ đôi với nhau nhưng chưa bao giờ lên tiếng hay đính chính gì về mối quan hệ. Song, lùm xùm Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm “chia tay” nhau nổ ra vào cuối năm 2021 và trở thành tâm điểm của dư luận từ đó đến nay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật