Anh Đức “cọc” ra mặt vì CĐM không tha chu‌yện tìn‌h với Hiền Hồ: Tiểu tam sao xứng với anh mà ghép hoài

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Liên tục bị gán ghép với người không có tình cảm, Hiền Hồ và Anh Đức đều phản ứng cứng rắn.
Anh Đức “cọc” ra mặt vì CĐM không tha chu‌yện tìn‌h với Hiền Hồ: Tiểu tam sao xứng với anh mà ghép hoài
Ảnh minh họa

Cặp đôi Hiền Hồ – Anh Đức thường xuyên bị "đẩy thuyền" sau khi tham gia các gameshow. Bắt nguồn từ những câu trêu đùa vu vơ của MC Trấn Thành, khán giả bất ngờ cảm thấy Hiền Hồ và Anh Đức thật sự xứng đôi. Việc Anh Đức ế quá lâu được đồng nghiệp “rao bán” cũng khiến người hâm mộ sốt sình sịch. Thời điểm gán ghép, cả Hiền Hồ và Anh Đức đều khá vui vẻ trêu đùa lại.

Thậm chí, cả hai công khai ảnh đi ăn riêng, liên tục chụp hình bên nhau khiến dân tình thêm phần hy vọng. Tuy nhiên bị trêu chọc quá nhiều, cả Hiền Hồ và Anh Đức đều tỏ thái độ. Nữ ca sĩ cho biết Anh Đức tốt bụng ga lăng nhưng chỉ làm bạn thôi.

Nữ ca sĩ còn khó chịu khi mọi người cứ nhắc tên Anh Đức khi gặp mình, tuyên bố sẽ “block” các tài khoản kém duyên cứ gán ghép. “Mấy bạn cứ Anh Đức là mình báo cáo luôn, đừng có vào bình luận nữa mình báo cáo mệt quá. “Nhiều bạn trông rõ xinh mà lại vô duyên, cái nết kỳ cục. Mình lấy cái gì mà không làm ai buồn thì mình mới vui chứ. Kỳ cục vừa vừa thôi”.

Cô thẳng thắn trả lời báo chí: “Đối với tôi thì Anh Đức là một người bạn rất tốt. Còn những lúc tôi từ chối tình cảm của anh ấy vì đó là gameshow thôi, anh ấy chỉ đang trêu đùa thôi mà. Khi nào tỏ tình thật thì lúc đó mới tính sau. Còn về chuyện yêu đương, thì tôi thấy mình còn đang dang dở sự nghiệp nên cần lo cho sự nghiệp trước đã”.

Về phía Anh Đức, anh cũng có bạn gái sau khi bị gán yêu Hiền Hồ. Nam diễn viên chia sẻ: “Vì thân nhau nên tôi với Hiền Hồ hay hỏi thăm, trao đổi với nhau, hỏi ý kiến nhau về công việc nhưng chỉ ở góc độ bạn bè thôi. Nếu Hiền Hồ bật đèn xanh trong tình cảm thì tôi đã nhìn thấy rồi, chứ hiện tại tôi không thấy tín hiệu nào. Khi nào tôi vượt qua đèn xanh đó thì tôi mới về đích”.

Anh nhận xét Hiền Hồ là cô gái dễ thương, cá tính và tài năng, là hình tượng của nhiều người đàn ông, nhưng chu‌yện tìn‌h cảm phụ thuộc vào cảm xúc: “Tôi biết cách không đi quá giới hạn để mất tình bạn bè. Khi trò chuyện thì tôi vẫn hỏi “Em có bạn trai chưa” hay “Hình mẫu bạn trai của em thế nào”. Tôi có những sự dò xét để hiểu tính cách cô ấy”.

Khi bị nhiều lời bàn tán đẩy thuyền, Anh Đức nói thẳng: “Tôi cũng cảm thấy khó chịu một chút vì chuyện nhỏ như vậy cứ bị nhắc đi nhắc lại trong các chương trình. Có một số người luôn lồng ghép câu chuyện đó vào mỗi chương trình khi Anh Đức xuất hiện. Tôi cũng cười trừ bảo mọi người “Thôi nha, có gì đâu mà cứ nhắc hoài”. Nếu tối có gì với Hiền Hồ thì tự thể hiện rồi không cần ai nhắc”.

Thời gian sau này, khi Hiền Hồ vướng phải ồn ào đời tư cặp kè đại gia, Anh Đức hoàn toàn ngó lơ đến bạn gái từng được nhiệt tình ghép đôi. Đến "ông tơ" Trấn Thành cũng im lặng không hề lên tiếng gì về đàn em dù trước còn tuyên bố "muốn mang về nhà nuôi".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật