Xúc động lễ bế giảng năm học tại Trường THPT Vũng Tàu

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sáng 28/5, lễ tổng kết năm học 2021-2022 và chia tay học sinh lớp 12 tại Trường THPT Vũng Tàu đã diễn ra trong không khí trang trọng và đong đầy cảm xúc. Ở đó, có niềm vui, sự phấn khởi của thầy và trò nhà trường khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy-học trong một năm học đặc biệt, có những lưu luyến, bồi hồi trong giây phút chia tay trường lớp, thầy cô, bạn bè của những học sinh cuối cấp… Tất cả đã làm nên một lễ bế giảng năm học không thể nào quên.
Xúc động lễ bế giảng năm học tại Trường THPT Vũng Tàu
Ảnh minh họa

Lễ tổng kết diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của Ban Giám hiệu, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh và hơn 2.000 học sinh, giáo viên toàn trường.

Cùng dự lễ còn có NGƯT. Vũ Thế Điệp, nguyên Hiệu trưởng và NGƯT. Nguyễn Thế Hợi, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường THPT Vũng Tàu.

Bà Nguyễn Thị Huế, Hiệu trưởng nhà trường không giấu nổi sự xúc động: “Năm học 2021-2022, một năm học nhiều khó khăn với toàn ngành giáo dục nói chung. Tuy nhiên, mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên, các em học sinh Trường THPT Vũng Tàu đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được những thành quả đáng trân trọng, mang lại sự phát triển, thành công cho các em học sinh và nhà trường”.

Dấu ấn trong năm học này là toàn trường có tới 1.905/2.015 em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện (chiếm tỷ lệ 94,5%). Số lượng học sinh giỏi các cấp cũng tăng lên, với 167 học sinh giỏi cấp tỉnh (trong đó có 7 giải Nhất, 19 giải Nhì). Đặc biệt, nhà trường có 1 học sinh đạt giải Ba và 1 học sinh đạt giải Khuyến khích môn tiếng Anh trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia.        

Ban Giám hiệu nhà trường khen thưởng các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.

“Cảm ơn các thầy cô đã luôn nhiệt huyết, trách nhiệm, vì tập thể nhà trường, vì các em học sinh thân yêu để nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để chúng ta lại thêm tự hào về nghề giáo của mình… Tôi cũng cảm thấy vô cùng vinh dự về tất cả các em học sinh thân yêu. Bởi một năm học có quá nhiều khó khăn với các em, nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua, cùng nhau sáng tạo, sẻ chia để có những tiết học dù là trực tiếp hay trực tuyến vẫn mang lại hiệu quả”, bà Huế nói.

Lễ bế giảng năm học cũng là ngày đặc biệt với học sinh khối 12, khi các em sắp phải chia tay thầy cô, bạn bè, chia tay ngôi trường thân yêu đã gắn bó với các em trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp.   

Đại diện học sinh lớp 12 tặng hoa tri ân các thầy cô chủ nhiệm.

Đại diện học sinh lớp 12 tặng hoa tri ân các thầy cô chủ nhiệm.

Em Nguyễn Phương Uyên, học sinh lớp 12D4 xúc động nói: “Dường như 3 năm học dưới ngôi trường THPT Vũng Tàu trôi đi quá nhanh. Mới ngày nào, chúng em còn vỡ òa cảm xúc khi được cầm trên tay giấy báo trúng tuyển, còn là những học sinh bỡ ngỡ bước chân vào cổng trường… Vậy mà, ngày hôm nay, những trang sách cuối cùng của học sinh lớp 12 chúng em đã khép lại để lật sang một trang sách mới với biết bao điều mới mẻ chờ đợi chúng em khám phá bằng chính những hành trang chúng em được vun đắp từ ngôi trường THPT Vũng Tàu thân yêu này!”.

Thầy Võ Văn Tuấn, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A14 xúc động trong khoảnh khắc chia tay học sinh cuối cấp.

Giáo viên chủ nhiệm tặng cây may mắn với những lời chúc, lời nhắn gửi tới học sinh lớp 12.

Các em học sinh lớp 12 giơ cao cây may mắn thay cho lời cảm ơn gửi tới các thầy cô.

Thầy Võ Văn Tuấn, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A14 nghẹn ngào: “Cảm ơn tất cả các em đã đồng hành cùng các thầy cô, đã để lại cho thầy cô nhiều kỷ niệm. Thầy cô sẽ không quên những ánh mắt hồn nhiên, ngây thơ, những kỷ niệm buồn vui cùng các em. Và các thầy cô sẽ luôn dõi theo các em, luôn mong các em thành công trên con đường phía trước…”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật