Chấm điểm Real: Điểm 10 tuyệt đối!

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tập thể Real Madrid đã có một màn trình diễn xuất sắc để giành lấy chức vô địch Champions League.
Chấm điểm Real: Điểm 10 tuyệt đối!
 Courtois đã mang đến cơn ác mộng thực sự cho Salah.

Thibaut Courtois: 10 điểm. Thủ thành người Bỉ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khung gỗ Real Madrid. Anh đã cản phá tổng cộng 6 pha dứt điểm từ Mohamed Salah, khiến mọi nỗ lực ghi bàn của Liverpool trở nên vô nghĩa.

Dani Carvajal: 8. Dù gặp nhiều khó khăn khi phải theo kèm Luis Diaz, nhưng với kinh nghiệm và sự quyết tâm cao độ, Carvajal đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Eder Militao: 8 điểm. Trung vệ người Brazil chơi chắc chắn và có một số pha xử lý thoát pressing khá ấn tượng. Tuy nhiên anh lại khá mạo hiểm khi có một vài tình huống dâng lên cao.

David Alaba: 7 điểm. Không chiếm ưu thế trong những pha không chiến hay giành lại quyền kiểm soát hay như Militao, nhưng cựu sao Bayern Munich lại làm tốt ở khâu tắc bóng, đồng thời cho thấy sự điềm tĩnh cần thiết. 

Ferland Mendy: 7 điểm. Mendy gây ấn tượng trong những pha tranh chấp tay đôi với Salah.

Luka Modric: 8 điểm. Lão tướng người Croatia phải hỗ trợ nhiều cho mặt trận phòng ngự, tuy nhiên anh vẫn để lại dấu ấn rõ nét bằng những đường chuyền sáng nước.

 Danh hiệu Champions League thứ 5 cho hàng tiền vệ của Real Madrid.

Casemiro: 7 điểm. Dù mắc một số sai lầm, nhưng Casemiro vẫn biết cách tạo nên sự chắc chắn cho mặt trận phòng ngự. Chính những cú tắc bóng chuẩn xác và khả năng đọc tình huống tốt của cầu thủ người Brazil đã giảm tải bớt sức ép từ phía Liverpool.

Toni Kroos: 8 điểm. Cầu thủ 32 tuổi tiếp tục cho thấy khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu tuyệt vời.

Federico Valverde: 8 điểm. Cầu thủ người Uruguay hỗ trợ tích cực cho Carvajal và đã để lại dấu ấn rõ nét bằng đường căng ngang chuẩn xác, tạo tiền đề cho bàn thắng mở tỷ số.

 Valverde đã ghi dấu ấn rõ nét ở trận chung kết.

Karim Benzema: 7 điểm. Đội trưởng Los Blancos đưa bóng vào lưới Liverpool trong hiệp một, nhưng VAR đã khước từ pha lập công này. Trong xuyên suốt trận đấu, có thể thấy Benzema chịu khó di chuyển để kéo bóng, đồng thời mở ra khoảng trống giúp Vinicius Junior có nhiều không gian hoạt động hơn.

Vinicius Junior: 7 điểm. Lối chơi tốc độ đến từ ngôi sao người Brazil gặp khó khăn trước một Ibrahima Konate chơi điềm đạm và luôn biết cách chiếm ưu thế ở những màn đối đầu 1 vs 1. Tuy nhiên chỉ một khoảnh khắc bị hàng phòng ngự Liverpool bỏ quên, Vinicius đã lập tức chớp thời cơ để ghi bàn thắng định đoạt cuộc chạm trán này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật