Chelsea lời to khi Real vô địch Champions League

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Điều khoản hợp đồng của Eden Hazard giúp Chelsea thu về 23 triệu euro khi Real vô địch châu Âu, nhiều hơn tiền thưởng của chính Real từ chiến thắng này (21 triệu euro).
Chelsea lời to khi Real vô địch Champions League
Hazard giành danh hiệu thứ 4 cùng Real.

Theo Metro, điều khoản này được cài sẵn trong hợp đồng chiêu mộ Eden Hazard vào hè 2019. Trước đó, AS tiết lộ tân vương châu Âu mùa này sẽ thu về 21 triệu euro, đội á quân nhận 16,5 triệu euro.

Trước đó, Hazard đầu quân cho Real với mức phí chuyển nhượng 104 triệu euro nhưng kèm theo các điều khoản phụ, nâng tổng giá trị của bản hợp đồng lên đến 152 triệu euro.

Năm 2020, Real đã phải trả cho đối tác thành London 23 triệu euro vì Hazard giúp CLB này vô địch La Liga và giành vé dự Champions League.

Hazard được kỳ vọng thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo nhưng ngôi sao người Bỉ sa sút không phanh kể từ khi đến Bernabeu. Ở mùa giải năm nay, cựu sao Lille chỉ đá chính 8 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn và 1 kiến tạo.

Tính riêng tại Champions League, bản hợp đồng đắt giá của Real chỉ xuất hiện vỏn vẹn 83 phút. Chừng đó là đủ để anh nhận tấm huy chương vô địch giải đấu này lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong khi Hazard nhạt nhòa, một cựu sao Chelsea khác lại tỏa sáng rực rỡ để giúp Real đăng quang Champions League là Thibaut Courtois. Thủ môn người Bỉ làm nản lòng các chân sút bên phía Liverpool bằng 9 pha cứu thua trong trận chung kết.

"Tại Anh, tôi đã không nhận được sự tôn trọng cần thiết. Giờ đây, tôi đã là nhà vô địch châu Âu. Hãy nhớ lấy tên của tôi", Courtois tuyên bố.

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật