PSG công bố tân binh có giá 40 triệu euro

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau một mùa giải mượn Nuno Mendes, đội chủ sân Parc des Princes dốc hầu bao để mua đứt cầu thủ này từ Sporting Lisbon.
PSG công bố tân binh có giá 40 triệu euro
PSG hoàn tất chữ ký của Nuno Mendes (áo xanh).

Hợp đồng mới của PSG với Nuno Mendes có thời hạn tới tháng 6/2026. Nhà vô địch Ligue 1 đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 40 triệu euro để mua đứt hậu vệ trái này từ Sporting Lisbon. PSG coi cầu thủ sinh năm 2002 là tương lai của đội bóng.

Ở mùa giải vừa kết thúc, Mendes khoác áo PSG dưới dạng cho mượn và gây được ấn tượng mạnh. Ở tuổi 20, Mendes ra sân 37 trận trên mọi đấu trường cho PSG và lọt vào đội hình tiêu biểu mùa giải Ligue 1 ở vị trí hậu vệ trái.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu. Chung cuộc, Mendes chỉ để thua trước William Saliba của Marseille cho giải thưởng này.

Việc ký hợp đồng với Mendes là động thái mới nhất của PSG trong nỗ lực hoàn thiện đội hình để hướng tới một mùa giải thành công hơn. Mục tiêu chính của họ là đấu trường Champions League.

Quan trọng hơn, PSG đã giữ chân thành công Kylian Mbappe. Chân sút người Pháp từ chối Real Madrid để gia hạn hợp đồng với PSG dù có thời điểm được cho là đã đạt thỏa thuận miệng về việc chuyển tới đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Cựu sao AS Monaco sau đó xác nhận: "Tôi chân thành cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch của họ, Florentino Perez. Tôi nhận ra may mắn và đặc ân khi được một CLB tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ. Tôi hiểu sự thất vọng của họ".

Nhiều nguồn tin cho hay Mbappe được hưởng nhiều đặc quyền, kể cả vấn đề chuyển nhượng. Mbappe được cho là không hài lòng với phong độ của Neymar. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil cho biết anh không có ý định chia tay đội bóng thủ đô bất chấp có thông tin cho rằng PSG sẵn sàng bán Neymar với mức giá phù hợp.

Trước đó, PSG đã thông báo chia tay Angel Di Maria vào mùa hè. Anh không phải cầu thủ duy nhất rời sân Parc des Princes. Julian Draxler cũng đang tìm kiếm bến đỗ phù hợp.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật