Phương Thanh lên tiếng thẳng thắn về tin đồn Doãn Chí Kiên làm “tay chơi”, gạ gẫm gái trẻ: Tại chú đẹp trai quá đấy mà

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không lâu sau khi công khai yêu đương, Phương Thanh và tình trẻ kém 20 tuổi, Doãn Chí Kiên vướng vào loạt ồn ào không đáng có. Đáng chú ý nhất là việc bạn trai nữ ca sĩ bị đồn có quá khứ không mấy trong sạch.
Phương Thanh lên tiếng thẳng thắn về tin đồn Doãn Chí Kiên làm “tay chơi”, gạ gẫm gái trẻ: Tại chú đẹp trai quá đấy mà
Ảnh minh họa

Khoảng cách tuổi tác của cặp đôi này lên đến con số 20 tuổi, càng khiến họ nhận về nhiều hoài nghi. Dù vậy, nhìn “chị Chanh” hạnh phúc trong tình yêu, khán giả cũng phần nào thấy hạnh phúc lây.

Chưa êm ấm được bao lâu, Phương Thanh và Doãn Chí Kiên lập tức vướng vào thị phi. Trên mạng xã hội lan truyền thông tin bạn trai trẻ của nữ ca sĩ là “tay chơi” đích thực, thường xuyên gạ gẫm các cô gái trẻ trên mạng.Để tăng thêm phần thuyết phục, ảnh chụp tin nhắn từ tài khoản Facebook có tên, hình đại diện là Doãn Chí Kiên được chia sẻ rầm rộ.

Nội dung tin nhắn tố Doãn Chí Kiên không mấy tử tế

Không im lặng cho qua, Phương Thanh đã lập tức lên tiếng để trấn an khán giả, đồng thời minh oan cho bạn trai. Sáng 31/5, nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ và kêu gọi mọi người giúp đỡ: “Chàng trai Doãn Chí Kiên đang bị người ta làm giả Facebook và tin nhắn bóc phốt phá Kiên đủ kiểu phá Kiên tùm lum… Mọi người giúp tụi em hoàn thành dự án MV Chuyện Về Người Em Gái được ổn định ạ. Phá kiểu này ghê thiệt luôn á. Qua giờ tin giả quá trời”.

Đi cùng với thông báo này, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh loạt tài khoản Facebook giả có tên Doãn Chí Kiên. Thậm chí một trong số những tài khoản này còn trò chu‌yện tìn‌h tứ cùng cô gái khác gây hiểu nhầm. Bên dưới bài viết, Phương Thanh còn khẳng định: "Do cái tội anh chú quá đẹp trai và hot nhanh. Hình ảnh trong MV Phương Thanh phải thuyết phục dữ lắm mới đi quay. Kiên từ chối nhiều lời mời phim ảnh vì sợ showbiz".

Ngoài ra, dưới phần chia sẻ, Phương Thanh nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến những thông tin tiêu cực về Doãn Chí Kiên hay nghi ngờ dùng chu‌yện tìn‌h cảm để PR cho MV: "Thấy các trang đăng là tình trẻ gì gì đó, rồi nhiều người bình luận linh tinh lắm chị", “Mình nghĩ PR cho MV vì theo dõi Phương Thanh bao lâu không nghĩ sẽ quen anh chàng này”.

Đáp lại sự quan tâm của mọi người, nữ ca sĩ chỉ trả lời bằng biểu tượng cười vui vẻ và không hé lộ gì thêm. Qua đây có thể thấy, Phương Thanh dành sự tin tưởng tuyệt đối đến tình trẻ, không quan tâm những tin đồn tiêu cực bên ngoài.

Doãn Chí Kiên và Phương Thanh bị nghi giả vờ yêu nhau để PR cho sản phẩm mới

Cách đây vài ngày, Phương Thanh có buổi gặp gỡ fan tại TP.HCM. Trong dịp này, nữ ca sĩ đã giới thiệu đến mọi người bạn trai là Doãn Chí Kiên - người mẫu kiêm doanh nhân. Đây là lần đầu giọng ca “Trống vắng” công khai bạn trai trước công chúng.

Phương Thanh cho biết cô ấn tượng với Doãn Chí Kiên ngay từ lần đầu tiên thấy anh qua video TikTok. Vì thế cô đã chủ động mời anh đóng MV và khi trò chuyện trực tiếp, cả hai cảm thấy đồng điệu, trở nên thân thiết.

Phương Thanh và Doãn Chí Kiên công khai chu‌yện tìn‌h cảm cách đây vài ngày 

Không chỉ thế, Phương Thanh cũng tiết lộ bạn trai có mối quan hệ rất tốt với con gái: “Có đợt Phương Thanh đi Trường Sa lại đúng dịp sinh nhật cô con gái Gà ở nhà. Doãn Chí Kiên đã đề nghị được tổ chức sinh nhật cho Gà để bù đắp việc thiếu vắng mẹ. Hiện tại, cả hai coi nhau như tri kỷ, như người trong gia đình”.

Chia sẻ với mọi người, Phương Thanh nói: “Mọi người cứ xem Kiên là bạn trai trong nghệ thuật của tôi trước, rồi mọi chuyện tôi từ từ tính sau”.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 14598
  1. Phương Thanh bất ngờ “quay xe”: Bạn trai kém 20 tuổi đã có vợ, nói 1 câu duy nhất về chuyện tình cảm
  2. Phương Thanh báo có ‘biến căng’ sau khi công khai hẹn hò với bạn trai kém 20 tuổi
  3. Phương Thanh chính thức lên tiếng về chuyện tình trẻ lộ ảnh đã có gia đình, còn từng hỏi Doãn Chí Kiên: Đăng ảnh có sợ vợ ghen
  4. Rộ loạt ảnh tố cáo tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh có vợ con, lộ bí mật đời tư ‘động trời’
  5. Phương Thanh nữ tính, trẻ trung hơn khi yêu bạn trai kém 20 tuổi
  6. Nhan sắc U50 của Phương Thanh thế nào khi yêu tình trẻ kém gần 20 tuổi?
  7. Ngắm nhìn diện mạo của tình trẻ Phương Thanh khi không để râu
  8. Lê Hoàng viết về Phương Thanh: “Ham vui một cách thái quá”, “hồn nhiên đến mức kinh người!”
  9. Trai trẻ kém 20 tuổi bị nghi yêu Phương Thanh vì “tiền, ham nổi tiếng”: Người trong cuộc lên tiếng
  10. Bạn trai kém 20 tuổi hát hay, đẹp như tài tử của Phương Thanh
  11. Chân dung bạn trai kém 20 tuổi của Phương Thanh, bất ngờ nhất là mối quan hệ giữa anh chàng và con riêng nữ ca sĩ
  12. Không chỉ công khai thân mật bên bạn trai kém tuổi, Phương Thanh tiết lộ luôn mối quan hệ của con gái và nửa kia
  13. Ca sĩ Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi
  14. Phương Thanh bật khóc ôm chặt tình trẻ, xin khán giả giữ “người ấy” hộ mình
Video và Bài nổi bật