Phương Thanh - cô ca sĩ với loạt “trò lố”: Mượn trai trẻ để PR, chê cười người dân tham tiền từ thiện

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù là ngôi sao hạng đầu showbiz Việt thế nhưng Phương Thanh nhiều lần khiến khán giả thất vọng vì những phát ngôn và hành động gây tranh cãi của mình.
Phương Thanh - cô ca sĩ với loạt “trò lố”: Mượn trai trẻ để PR, chê cười người dân tham tiền từ thiện
Chia sẻ trên của nữ ca sĩ nhận về sự phẫn nộ của người dân Quảng Ngãi - nơi Phương Thanh làm từ thiện vào đợt lũ lụt năm 2020. 

Dùng lời lẽ nặng nề nói người dân Quảng Ngãi

Năm 2020, Phương Thanh chỉ ra mặt trái của việc đi từ thiện, cụ thể là việc lòng tham trỗi dậy ở những vùng ảnh hưởng bão lũ.

Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Sáng nay Chanh di từ thiện 1 làng bị cô lập ở miền núi tỉnh Quãng Ngãi. Nhiều người dân trên bờ chỉ bị ảnh huởng nhẹ không nằm trong vùng lũ cũng canh me, đồn: "đoàn Thuỷ Tiên tới cho tiền kìa, cho 10 triệu". Toàn canh me 10 triệu, không bị lũ lụt lắm cũng canh me tiền. VÔ TÌNH Tính THAM của con người cũng bắt đầu trỗi dậy.

Tiền đi trước có lợi trước, nhưng về hậu sẽ gây ra nhiễu loạn, vì ai cũng nhắm vào tiền và đồ nhu yếu phẩm thì bị vứt bỏ (tấm lòng của biết bao người mua và thức ngày thức đêm làm cực khổ). Người đang cần thì không có - người không cần thì bị phát dư thừa xong đem vứt bỏ. Cái gì cũng có 2 mặt. Cứu được mặt phải tạm thời, thì mặt trái cũng nổi lên”.

Cụ thể mọi người chỉ ra những người dân Phương Thanh đăng tải là ở Quảng Nam chứ không phải là Quảng Ngãi và những lời lẽ mà nữ ca sĩ dùng quá nặng nề với người dân vùng lũ.

Sau gần 1 tháng phủ nhận mọi chỉ trích và nhất quyết không xin lỗi, Phương Thanh đã viết bức tâm thư nhận sai sau buổi làm việc với cơ quan chức năng Quảng Ngãi. “Trong thâm tâm tôi không và chưa bao giờ cố tình làm mất đi tình cảm với người dân Quảng Ngãi"- nữ ca sĩ chia sẻ. 

Phương Thanh cho rằng việc quy kết cô tố người dân Quảng Ngãi tham lam là do "bị hiểu lầm". "Do bị hiểu lầm nên tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi và gửi lời xin lỗi đầu tiên tới người dân Quảng Ngãi, mong người dân Quảng Ngãi bỏ qua và thông cảm cho sự sơ sót của Phương Thanh", nữ ca sĩ nói. 

Phương Thanh bị chỉ trích khi kêu gọi không ăn thịt heo

Ngày 13-3- 2019, trên trang Facebook cá nhân của mình, ca sĩ Phương Thanh dẫn lại thông tin trên một báo điện tử có tựa đề "108 người ở Bình Phước nhiễm ấu trùng sán lợn gạo từ một ổ bệnh". Điều đáng nói, đây là bài viết được đăng từ ngày 7-11-2018 và thời điểm thì dịch tả heo châu Phi đang hoành hành.

Theo Cục trưởng Cục Y tế dự phòng - Bộ Y tế, bệnh tả heo châu Phi không gây bệnh trên người. Do đó, người dân không nên hoang mang, tẩy chay tiêu dùng các sản phẩm thịt heo an toàn.  

Đây cũng chính là lý do hầu hết ý kiến của cư dân mạng khi đọc thông tin chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh đều tỏ ra bức xúc. Sau đó, nữ ca sĩ phải gỡ bài xuống. Trao đổi với phóng viên, Phương Thanh cho biết mình cũng không nắm rõ thông tin, chỉ thấy thì chia sẻ thôi. 

Phát ngôn lạ trong ngày Tổ nghiệp

Trong ngày giỗ Tổ nghiệp vào tháng 9/2021, Phương Thanh  đã chia sẻ suy nghĩ và cầu mong được Tổ nghề phù hộ cho sự nghiệp.

Tuy nhiên, một lần nữa, phát ngôn của Phương Thanh lại gây tranh cãi vì khá nhạ‌y cả‌m: “Ngày tưởng nhớ tri ân Tổ nghiệp… 12/8 lịch âm. Xin Tổ xuống tay chấn chỉnh lại hai danh từ nghệ sĩ - xứng danh ngũ từ nghệ sĩ, người công chúng. Bề con Tổ nghề, các bạn hết nhiệm vụ chu kỳ âm, Tổ nghiệp cho lui quân đi hết đi ạ. Đã tới lúc khôi phục - những người con của Tổ nghiệp. Người được giao nhiệm vụ có căn gốc sẽ thay phiên nhau gìn giữ duyên - nghiệp Tổ giao phó”.

Phương Thanh PR bằng "chiêu lừa tình cảm" 

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Phương Thanh và Doãn Chí Kiên gây xôn xao dư luận. Sự việc bắt nguồn từ những hình ảnh thân mật khoác tay nhau của cả hai  trong một sự kiện thời trang hay buổi ăn tối. Nhiều tờ báo lẫn fanpage cũng đưa tin nữ ca sĩ công khai hẹn hò bạn trai kém 20 tuổi. 

Thay vì che đậy hay phủ nhận như những trường hợp khác, nữ ca sĩ vui vẻ đón nhận, thậm chí còn thoải mái khoe thêm những khoảnh khắc tình tứ của mình và "ngư‌ời tìn‌h tin đồn".

Chàng và nàng đi Đà Lạt, hát cho nhau, dành những lời ngọt ngào cho đối phương. Thậm chí, Phương Thanh còn tổ chức một buổi họp fan để kể về niềm hạnh phúc mới của mình. Cô cảm ơn khán giả đã ủng hộ, nói chu‌yện tìn‌h cảm của họ là "tri kỷ, do duyên số sắp đặt", thậm chí còn chúc phúc cho khán giả sớm tìm được tình yêu như mình.

Đến khi chuyện anh chàng đã có vợ con bị nhiều người phát hiện, cô bất ngờ "quay xe". Phương Thanh khẳng định Doãn Chí Kiên chỉ là người yêu trong nghệ thuật, không phải bạn trai thật sự và đã có gia đình.

Khi bị công chúng chỉ trích dùng chuyện đời tư để PR quá lố, Phương Thanh bình luận ở một bài viết: “Làm MV mà không quảng bá hình ảnh thì làm để làm gì. Đừng bình luận một cách bất chấp không suy nghĩ”.

Trước đó, nữ ca sĩ từng khẳng định cô luôn kín tiếng chu‌yện tìn‌h cảm, chưa bao giờ muốn công khai người đàn ông của đời mình: “Hạnh phúc của mình, tôi giữ cho riêng mình biết thôi. Tôi chỉ nói về công việc nghệ thuật mà thôi”. 

Nói một đằng nhưng Phương Thanh lại làm một nẻo khi giờ đây cô lấy chính chu‌yện tìn‌h cảm để thu hút sự chú ý. Điều này khiến công chúng vô cùng thất vọng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của cô. 

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 14598
  1. Phương Thanh báo có ‘biến căng’ sau khi công khai hẹn hò với bạn trai kém 20 tuổi
  2. Phương Thanh chính thức lên tiếng về chuyện tình trẻ lộ ảnh đã có gia đình, còn từng hỏi Doãn Chí Kiên: Đăng ảnh có sợ vợ ghen
  3. Rộ loạt ảnh tố cáo tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh có vợ con, lộ bí mật đời tư ‘động trời’
  4. Phương Thanh nữ tính, trẻ trung hơn khi yêu bạn trai kém 20 tuổi
  5. Nhan sắc U50 của Phương Thanh thế nào khi yêu tình trẻ kém gần 20 tuổi?
  6. Phương Thanh lên tiếng thẳng thắn về tin đồn Doãn Chí Kiên làm “tay chơi”, gạ gẫm gái trẻ: Tại chú đẹp trai quá đấy mà
  7. Ngắm nhìn diện mạo của tình trẻ Phương Thanh khi không để râu
  8. Lê Hoàng viết về Phương Thanh: “Ham vui một cách thái quá”, “hồn nhiên đến mức kinh người!”
  9. Trai trẻ kém 20 tuổi bị nghi yêu Phương Thanh vì “tiền, ham nổi tiếng”: Người trong cuộc lên tiếng
  10. Bạn trai kém 20 tuổi hát hay, đẹp như tài tử của Phương Thanh
  11. Chân dung bạn trai kém 20 tuổi của Phương Thanh, bất ngờ nhất là mối quan hệ giữa anh chàng và con riêng nữ ca sĩ
  12. Không chỉ công khai thân mật bên bạn trai kém tuổi, Phương Thanh tiết lộ luôn mối quan hệ của con gái và nửa kia
  13. Ca sĩ Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi
  14. Phương Thanh bật khóc ôm chặt tình trẻ, xin khán giả giữ “người ấy” hộ mình
Video và Bài nổi bật