Dangda mở tỷ số sớm, Thái Lan vẫn thua đau trước Bahrain

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù tiền đạo Teerasil Dangda mở tỷ số cho đội tuyển Thái Lan từ rất sớm nhưng “Voi chiến“ vẫn để Bahrain lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1.
Dangda mở tỷ số sớm, Thái Lan vẫn thua đau trước Bahrain
Ảnh minh họa

Để chuẩn bị cho Vòng loại Asian Cup 2023, đội tuyển Thái Lan tiếp tục có trận đấu giao hữu thứ hai với đội tuyển Bahrain vào tối 31/5. Ở trận đấu giao hữu trước đó ít ngày, "Voi chiến" đã đánh bại Turkmenistan với tỷ số 1-0 nên rất tự tin khi tiếp đón đối thủ đến từ Tây Á trên sân nhà Pathum Thani Stadium.

Ngay phút thứ 4, tuyển Thái Lan đã được hưởng quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Bahrain. Trên chấm 11m, tiền đạo Teerasil Dangda dễ dàng có bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà.

Bị thủng lưới sớm, đội tuyển Bahrain dâng cao đội hình và liên tục gây sức ép vô cùng lớn về phía khung thành của đội chủ nhà. Ở phút cuối cùng của hiệp một, Ibrahim Al-Khattal có pha dứt điểm tinh tế trong vòng cấm, đánh bại thủ thành Kittipong Phuthawchueak của Thái Lan để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều chơi chặt chẽ trong phòng ngự nên không có nhiều cơ hội được tạo ra cho cả hai bên. Thế nhưng, kịch bản ở hiệp một tiếp tục tái hiện, khi trung vệ Hashim Sayed Isa tận dụng sai lầm từ hàng thủ của Thái Lan để có bàn thắng quyết định ở phút bù giờ 90+1, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng cho Bahrain.

Người hâm mộ Thái Lan đã cảm thấy thất vọng sau trận thua của đội nhà dù đã dẫn bàn từ rất sớm. "Mất tập trung ở những phút cuối cùng trận đấu, đó là những gì đã xảy ra với hầu hết các đội Đông Nam Á khi họ gặp các đội bóng Trung Đông.

Chúng tôi có thể ghi bàn và bảo vệ tỷ số để ít nhất là hòa nhưng cuối cùng thì thể lực và sự mất tập trung mới là vấn đề", một người hâm mộ Thái Lan bày tỏ.

Ở vòng loại Asian Cup 2023, đội tuyển Thái Lan sẽ nằm ở bảng C, lần lượt gặp Maldives vào ngày 8/6, Sri Lanka vào ngày 11/6 và Uzbekistan vào ngày 14/6.

Đội hình xuất phát

Thái Lan: Kittipong, Perapat, Christian Do, Kesarat, Jakkaphan, Yooyen, Phitiwat, Bordin, Thitiphan, Pathompol, Dangda

Bahrain: Jaffar, Ayyad, Mubarak, Al Hayam, Abdulla, Ibrahim, Ali, Haram, Mahdi, Hilal, Al Malood

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật