Nữ ca sĩ chưa từng hết thời

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ ca sĩ Lee Hyori tiết lộ cô luôn nổi tiếng từ khi ra mắt. Cô từng lập kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu “Người lên trang nhất báo nhiều nhất“.
Nữ ca sĩ chưa từng hết thời
Ảnh minh họa

Ngày 31/5, nữ ca sĩ solo Lee Hyori góp mặt trong chương trình The Oppa Of Tteokbokki House với tư cách khách mời. Ngay từ lúc xuất hiện, Lee Hyori đã để lại ấn tượng cho khán giả nhờ phong cách nói chuyện sắc sảo, tự tin. Khi được Ji Suk Jin gọi là "siêu sao đẳng cấp mãi mãi", cô đáp: "Tôi chưa từng có thời kỳ vô danh".

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Tôi ra mắt dưới tư cách thành viên nhóm nhạc Fin.K.L mà không phải thực tập trong thời gian dài. 2 tuần sau khi ra mắt, nhóm chúng tôi giành chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc với ca khúc Blue Rain. Tôi chưa từng trải qua nỗi buồn tủi khi vô danh".

Năm 2003, Lee Hyori rời Fin.K.L để phát triển sự nghiệp cá nhân. Sức ảnh hưởng của cô càng lan tỏa mạnh mẽ. "Khi tôi quảng bá ca khúc 10 Minutes, tôi xuất hiện trên trang nhất báo gần như mỗi ngày", Lee Hyori nhớ lại kỷ niệm lúc đó. Kim Jong Min bổ sung: "Tôi nghe nói có một nhóm được thành lập chỉ để viết bài báo về Lee Hyori".

Thực tế, trong thời kỳ quảng bá 10 Minutes, nữ ca sĩ xuất hiện tổng cộng 891 lần trên trang nhất báo, qua đó giúp cô lập kỷ lục Guinness thế giới. Lee Hyori tiết lộ cô từng lên báo chỉ vì bị cảm lạnh. Khi được hỏi về những thứ trở nên thịnh hành với công chúng nhờ Lee Hyori, Ji Suk Jin liệt kê: "Quần cargo, cách trang điểm màu khói, son môi cam, nhận nuôi những chú chó bị bỏ rơi và nhiều điều nữa".

Trong số đó, theo Lee Hyori, trào lưu tổ chức đám cưới nhỏ là điều đáng nhớ nhất. Tháng 9/2013, cô kết hôn cùng nghệ sĩ Lee Sang Soon ở đảo Jeju. Đám cưới được tổ chức một cách riêng tư. Tại thời điểm ấy, diễn viên hài Park Soo Hong đang điều hành cơ sở kinh doanh đồ cưới sang trọng. Sau khi trào lưu tổ chức đám cưới quy mô nhỏ rộ lên, anh oán trách một cách đùa giỡn: "Tất cả là tại Lee Hyori".

Là ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc, Lee Hyori không tránh khỏi bận rộn. Nữ ca sĩ cho rằng cô "sống một cuộc sống thực sự bận rộn trong khoảng 15 năm". Cô có 3-4 lịch trình một ngày. Hyori chia sẻ: "Tôi rất mệt mỏi và không còn thời gian để suy nghĩ vì cứ phải di chuyển khắp nơi. Tôi buộc phải đi nếu họ bảo tôi đi. Có quá nhiều lịch trình và buổi chụp quảng cáo, nên tôi làm mọi thứ mà chẳng suy nghĩ gì".

Điều này khiến cô trở nên nhạ‌y cả‌m hơn. Nữ ca sĩ thừa nhận khi suy ngẫm lại, cô nhận ra bản thân nhạ‌y cả‌m cả với điều không cần thiết. Hyori bày tỏ: "Vào thời điểm đó, tôi lo lắng đến từng chi tiết một. Có lúc tôi cảm thấy độ nổi tiếng của mình giảm dần, và dường như tôi có thể đánh mất tất cả". Nữ ca sĩ cho biết nếu được cho cơ hội, cô chắc chắn sẽ quay lại 20 năm trước. Cô muốn sống tại thời điểm ấy với trái tim hiện tại.

Cô muốn trở thành người không kén chọn, tử tế, quan tâm và bao dung hơn với mọi người. Ngoài ra, Lee Hyori cảm thấy tiếc nuối vì cô bắt đầu nhận nuôi những chú chó bị bỏ rơi khi độ nổi tiếng "đã suy giảm nhiều". Nữ ca sĩ nói: "Nếu tôi nhận nuôi chúng lúc bản thân có sức ảnh hưởng hơn, chẳng phải hành động tốt này sẽ lan tỏa đến nhiều người hơn sao?".

Theo Lee Hyori, nếu quay lại, có thể cô sẽ không sống như siêu sao. "Điều mới mẻ làm ta thích thú, nhưng chúng cũng mang đến sự mệt mỏi", cô nhận xét. Nữ ca sĩ cho biết cô đang tận hưởng cuộc sống thoải mái, bình yên, có quy củ. Cô nói: "Nếu tôi muốn tham gia chương trình, tôi chỉ cần di chuyển đến đó và nói chuyện như này. Nếu không ai gọi cho tôi, tôi chỉ nghĩ có lẽ bây giờ mọi người không cần đến tôi nữa".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật