Kết phim trong mơ của “Thương ngày nắng về”: Duy và Trang sớm có đám cưới thế kỷ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những tình huống tình cảm của cặp đôi Trang - Duy đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, ai cũng tò mò liệu trong các tập tới cặp đôi này sẽ “đi đâu về đâu“.
Kết phim trong mơ của “Thương ngày nắng về”: Duy và Trang sớm có đám cưới thế kỷ
Ảnh minh họa

"Thương ngày nắng về" đang là một trong những bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý của fan hâm mộ. Mọi diễn biến của bộ phim đều thu hút sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là câu chuyện số phận của các nhân vật trong phim.Trong số đó, nhiều người tò mò diễn biến tiếp theo của cặp đôi Trang (Huyền Lizzie)- Duy (Đình Tú). Trong lúc chờ đợi những tập tiếp theo của "Thương ngày nắng về", không ít khán giả đã tìm đến nguyên tác Mother of mine. Theo nhiều người, có khả năng những tình huống của cô hai Kang Mi Ri (Kim So Yeon) và chàng cấp dưới ít tuổi Han Tae Joo (do Hong Jong Hyun đóng) sẽ được xuất hiện ở các tập tiếp theo của "Thương Ngày Nắng Về".

Ở Con gái của mẹ, nhân vật Trang là Kim Mi Ri (Kim So Yeon đóng) là con gái thứ hai của Park Seon Ja. Kim Mi Ri đại diện cho người phụ nữ độc lập, tự tin và có sự nghiệp thành công nhất trong ba chị em. Tuy nhiên, Mi Ri cũng phải đương đầu với nhiều rối rắm trong cuộc sống riêng, bị đồng nghiệp ghét ghen, gièm pha.

Ở bản Việt - "Thương Ngày Nắng Về" nhân vật Trang cũng được xây dựng hình tượng tương tự nhưng có những chi tiết thay đổi cho phù hợp với bối cảnh.Trong phim, Kim Mi Ri và chàng cấp dưới Han Tae Joo đã xây dựng câu chu‌yện tìn‌h cảm ngọt ngào khiến nhiều người tan chảy. Sau nhiều sóng gió cặp đôi từng khiến nhiều người "hú hét" với tình huống đưa mối quan hệ tình cảm của mình đến một mức mới.

Han Tae Joo bày tỏ mong muốn có Kang Mi Ri bên cạnh mãi mãi và trao nhẫn đôi cho cô. Khi Kang Mi Ri nói họ sẽ không thể đeo nhẫn đôi khi đến công ty, Han Tae Joo tiết lộ anh sẽ đeo nhẫn vào dây đeo cổ giấu trong áo, để cô có thể an tâm mang nhẫn ở nơi công cộng.

Trong phim Mother Of Mine, cặp đôi Han Tae Joo - Kang Mi Ri yêu nhau và đi đến kết hôn. Cả hai còn xuất hiện trong khung cảnh hôn lễ lộng lẫy. Tuy nhiên, thời điểm tổ chức đám cưới, Kang Mi Ri còn vướng bận trong nỗi buồn vì chưa công khai mối quan hệ với mẹ ruột. Còn ở bản Việt của "Thương ngày nắng về", Trang và Duy cũng đang có những bước tiến mới trong chu‌yện tìn‌h cảm. Ở các tập gần đây, khán giả được chiêu đãi "cẩu lương" mệt nghỉ từ "cậu mợ". Nếu như lúc trước Trang luôn tìm cách né tránh thì bây giờ, khi đã công khai yêu đương, cô nàng càng trở nên ngọt ngào và cưng chiều "cậu" hết mức. Từ "thả thính" mỗi ngày với cafe, nấu ăn chung,... Vân Trang đang dần thay đổi để trở thành một người nội trợ tốt. Còn với Duy, anh chàng cũng đã thay đổi rất nhiều từ khi gặp Trang, từ công tử không mục tiêu, anh đã có được một đích đến cho cuộc đời mình.

"Cậu mợ" càng ngày càng "tình bể bình".Dẫu vậy, nhiều người cũng không khỏi lo lắng vì thân thế của Duy ắt hẳn sẽ đối nghịch với Trang. Một bên là "cậu ấm" của tập đoàn nghìn tỷ còn một bên lại là con của người đang âm mưu "lật đổ" tập đoàn ấy. Liệu, chu‌yện tìn‌h yêu của cặp đôi "chim ri" này sẽ ra sao?Câu trả lời có trong những tập tiếp theo của "Thương ngày nắng về".

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 14604
  1. Không phải Lan Phương, đây mới là nhân vật lấy nước mắt nhiều nhất trong “Thương Ngày Nắng Về”
  2. Thương ngày nắng về: Trang mua nhà 2 tỷ cho Khánh, Thương âm mưu “cướp” bé So
  3. Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Bị sếp mới “ép đi khách”, Khánh uất ức trách ông trời không có mắt
  4. “Thương Ngày Nắng Về”: Hậu trường Khánh – Đức ra tòa ly hôn, cả ê kíp khóc và trời cũng đổ cơn mưa, kết thúc cuộc tình Khánh – Đức
  5. Thương ngày nắng về: Khán giả đòi đổi thành “Thương ngày Khánh về” hoặc “Mong ngày Khánh cười”
  6. “Thương ngày nắng về”: Thông tin và cuộc sống ngoài đời của ông sếp có ý đồ xấu với Vân Khánh
  7. Thương Ngày Nắng Về 2: Nghi vấn bà Nga bị ung thư giai đoạn cuối, Thương mất vị trí “hãm” nhất phim?
  8. Khán giả hài lòng khi được hé lộ cái kết của mẹ chồng Khánh trong ’Thương ngày nắng về’
  9. Thương ngày nắng về 2 - Tập 26: Khánh bị sếp mới “gạ gẫm”
  10. ’Thương ngày nắng về 2’ tập 27: Khánh bị sếp lừa đi tiếp khách
  11. Thương Ngày Nắng Về: Sam, So chỉ hạnh phúc khi được ở bên cạnh bố mẹ
  12. Tiết lộ về diễn viên vào vai sếp khiến Khánh (Lan Phương) “Thương ngày nắng về” lại khốn khổ
  13. “Thương ngày nắng về”: Những phát ngôn đầy quyết đoán và mạnh mẽ của Khánh khi ly hôn khiến chị em thấm thía
  14. Vì sao biên kịch “Thương ngày nắng về” bẻ lái cho Đức ly hôn Khánh?
  15. Lan Phương hé lộ điều đặc biệt về vai Khánh của “Thương ngày nắng về”
  16. Thương ngày nắng về 2 - Tập 26: Khánh bức xúc vì bị con gái nghi oan cặp bồ
  17. Thương ngày nắng về: Khánh có tình mới hậu ly hôn Đức?
  18. Thương Ngày Nắng Về xuất hiện nhiều nhân tố mới, sẽ còn có “biến lớn”?
  19. Thương Ngày Nắng Về 2: Đức (Hồng Đăng) “lên hương” sau khi ly hôn, bảnh bao như tài tử
  20. Khánh và Đức liệu có còn cơ hội hàn gắn ở tập mới “Thương ngày nắng về”?
  21. Thương ngày nắng về P2 tập 26: Duy ra mắt nhà gái, Khánh đau lòng nghe con nói mình cặp bồ
Video và Bài nổi bật